Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi

Thứ năm - 11/04/2024 10:24
Cơ quan điều tra bước đầu đã công bố chính thức nguyên nhân thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ.

Trong vụ án nổi cộm xảy ra vào ngày 08/04 vừa qua về chuyện 2 em bé bị bắt cóc công khai tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ bởi một thiếu nữ 21 tuổi, phía cơ quan công an đã công bố kết quả bước đầu điều tra.

Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi? Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi?

Tóm tắt lại sự việc, đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, ngụ tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) đã ra tay thực hiện hành vi bắt giữ người trái pháp luật vào ngày 08/04 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Nạn nhân là 2 cháu bé Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thuỳ Linh (3 tuổi) sống cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Chi (tạm trú quận 7).

Hé lộ động cơ gây án vụ thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ khiến cả nước rúng động!

Sau khi bị bắt giữ vào cùng ngày tại một căn hộ tại chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh, Phạm Huỳnh Nhật Vi đã thừa nhận hành vi bắt cóc của mình. Nguyên nhân ban đầu được cho rằng, đối tượng sống cùng bạn trai người nước ngoài do quá ham muốn có con nên Nhật Vi đã nghĩ quẫn thực hiện hành vị bắt cóc 2 cháu nhỏ.

Hé lộ động cơ gây án vụ thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ khiến cả nước rúng động!
2 cháu nhỏ được các chiến sĩ công an đưa về với mẹ ruột

Nam ca sĩ nhét tỏi dẫn đến sự ra đi của một mạng người năm xưa giờ ra sao? Nam ca sĩ nhét tỏi dẫn đến sự ra đi của một mạng người năm xưa giờ ra sao?

Nhưng trong quá trình khai thác tội phạm, phía cơ quan chức năng đã điều tra ra động cơ thực sự chính là Phạm Huỳnh Nhật Vi và bạn trai ngoại quốc muốn dùng 2 đứa bé để thực hiện quay clip khiêu dâm gửi sang nước ngoài. Nơi gây án chính là căn hộ chung cư mà nghi phạm bị bắt. Cặp đôi này đã thuê lại trong 1 tháng nhằm thực hiện việc phạm pháp trên.

Hé lộ động cơ gây án vụ thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ khiến cả nước rúng động!

Ngày 10/04, Cơ quan Công an Quận 1 đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam với đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi để điều tra về hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm theo điều 147 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn