Đạo diễn Taika Waititi từ chối tham gia Thor phần 5

Thứ sáu - 05/04/2024 04:40
Đạo diễn Taika Waititi từ chối tham gia Thor phần 5 sau sự thất bại thảm hại của phần phim tiền nhiệm. Đồng thời có nhiều bất đồng giữa Taika Waititi và Marvel.
Mục lục

Đạo diễn Taika Waititi đã gây sốc cho cộng đồng fan hâm mộ khi thông báo rằng ông sẽ không tham gia vào việc làm phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel, Thor. Thông tin này đã khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và tò mò về lý do tại sao ông lại từ chối tham gia vào dự án này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào những chi tiết xung quanh quyết định của Taika Waititi và những ảnh hưởng của nó đến bộ phim Thor 5.

Những thành công đáng kể của Taika Waititi

Taika Waititi là một đạo diễn, biên kịch và diễn viên người New Zealand. Ông được biết đến với những bộ phim đầy màu sắc và hài hước như "Hunt for the Wilderpeople" và "What We Do in the Shadows". Tuy nhiên, ông đã trở nên nổi tiếng toàn cầu khi đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim siêu anh hùng "Thor: Ragnarok" của Marvel năm 2017.

Bộ phim này đã được đánh giá cao về cả mặt nội dung và thương mại, mang về doanh thu hơn 850 triệu USD trên toàn thế giới. Sự thành công của "Thor: Ragnarok" đã khiến Taika Waititi trở thành một trong những đạo diễn được săn đón nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh hiện nay.

Lịch trình bận rộn của Taika Waititi

Một trong những lý do có thể khiến Taika Waititi từ chối tham gia "Thor: Love and Thunder" là lịch trình làm việc quá bận rộn của ông. Sau thành công của "Thor: Ragnarok", ông đã được nhiều hãng phim và nhà sản xuất săn đón để hợp tác trong các dự án mới.

Ngoài việc đảm nhận vai trò đạo diễn cho "Akira", Taika Waititi còn đang làm việc trên bộ phim "Next Goal Wins" và "Reservation Dogs". Vì vậy, có thể ông đã không có đủ thời gian và năng lực để đảm nhận vai trò đạo diễn cho "Thor: Love and Thunder".

Sự căng thẳng giữa Taika Waititi và Marvel

Một lý do khác có thể khiến Taika Waititi từ chối tham gia "Thor: Love and Thunder" là sự căng thẳng giữa ông và Marvel. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Taika Waititi đã tiết lộ rằng ông đã có những xung đột với Marvel trong quá trình làm việc trên "Thor: Ragnarok".

Ông cho biết rằng ông đã có những tranh cãi với Marvel về nội dung và phong cách của bộ phim. Vì vậy, có thể sự căng thẳng này đã khiến Taika Waititi không muốn tiếp tục làm việc với Marvel trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn