Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên

Thứ sáu - 12/04/2024 07:27
Mới đây, Tiktoker Phạm Thoại bất ngờ được VTV1 làm mờ khéo trong chuyên mục Góc nhìn văn hóa với tiêu đề “Dàn dựng hay lừa dối” gây xôn xao cộng đồng.

Vụ việc “đám cưới giả” của hot TikToker Phạm Thoại gây xôn xao dư luận gần đây đã được VTV trực tiếp “réo tên” trong chuyên mục Góc nhìn văn hóa (VTV1) với tiêu đề: "Dàn dựng hay lừa dối." Tuy đã được làm mờ nhưng người xem vẫn có thể nhận ra “ai đó”. Đây là một ví dụ rõ ràng về việc lạm dụng và vi phạm đạo đức trong việc tạo nội dung trực tuyến.

Gấm Kami - Thơ Nguyễn Gấm Kami - Thơ Nguyễn 'hơn thua' nhan sắc hậu thẩm mỹ
Lùng sục Lùng sục 'in tư' gái xinh nổi bần bật giữa team Độ Mixi
Nữ thần NPC bất ngờ tung ảnh Nữ thần NPC bất ngờ tung ảnh 'cosplay giường chiếu' khiến ai cũng mất ngủ
Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên

Hiện nay, có một số TikToker đang làm những trò lố để thu hút view, mặc dù đó là những trào lưu không tốt và ảnh hưởng xấu đến cộng đồng. Họ sử dụng những chiêu trò gây sốc để thu hút sự chú ý, không quan tâm đến hậu quả tiêu cực mà họ có thể gây ra.

Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên

Việc lan truyền thông tin sai lệch như vậy có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ý thức của người xem, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên. Tuy nhiên, không hiểu sao, người tạo ra nội dung này lại không bị ảnh hưởng nhiều, thậm chí còn nhận được sự chú ý và tăng lượt xem trên TikTok. Việc đeo bám vào sự gây tranh cãi, có vẻ như càng bị chỉ trích thì những TikToker lại càng được chú ý và nổi tiếng hơn. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, các đám cưới giả sẽ trở nên phổ biến hơn và làm cho ý thức xã hội trở nên sai lệch.

Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên
Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên

Vì vậy, các cơ quan chức năng cần phải can thiệp ngay lập tức vào các mạng xã hội như TikTok để đặt ra và thực hiện các quy định nghiêm ngặt về việc tạo nội dung. Ngoài ra, người dùng cũng cần phải nâng cao nhận thức về tác động của việc tiêu thụ và chia sẻ nội dung không tốt. Đó là bước quan trọng đầu tiên trong việc xây dựng một môi trường mạng xã hội lành mạnh và an toàn cho mọi người.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn