Cư dân mạng lục lại hình quá khứ 'ăn chơi' của Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu - 05/04/2024 04:27
Trong chuyện tình ồn ào của Thiều Bảo Trâm, cư dân mạng đã đào lại được khoảnh khắc khó đỡ của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Câu chuyện về cặp đôi mới nổi Thiều Bảo Trâm và người bạn trai Pháp kém tuổi Matthis Metharam đang gây sốt gần đây trên khắp các cõi mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trưa ngày 27/03, cư dân mạng đã khai quật được ảnh đàng trai đã từng có quá khứ ăn chơi.

Cư dân mạng lục lại hình quá khứ 'ăn chơi' của Thiều Bảo Trâm
Nghi vấn bạn trai Thiều Bảo Trâm 'bay' cùng chất kích thích

Anh chàng được ghi lại trong trang phục xộc xệch, ánh mắt đờ đẫn trong quán bar đêm. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn to lớn về việc dùng chất kích thích của Matthis Metharam.

Trong khi người trong cuộc còn chưa kịp đưa ra bất kỳ lời biện minh nào thì chỉ vài tiếng sau, đã có một tài khoản F.B khui lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã từng lên bar, vui vẻ với bạn bè. Mọi chuyện bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đâu đó trong khung hình, Thiều Bảo Trâm đang kề cận quả bóng cười.

Cư dân mạng lục lại hình quá khứ 'ăn chơi' của Thiều Bảo Trâm
Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm bên trái bóng cười khi xưa

Tuy quả bóng trông vẫn còn căng tròn, nhưng Thiều Bảo Trâm và bạn bè trong tấm ảnh lại ‘cười’ khá tươi. Chi tiết này lại một lần nữa gây nên một cuộc tranh luận nảy lửa giữa những người ủng hộ Thiều Bảo Trâm và antifan của ‘Ms.Thanh Xuân’.

Cư dân mạng lục lại hình quá khứ 'ăn chơi' của Thiều Bảo Trâm

Nếu đây là một sự hiểu lầm thì một bộ phận cư dân mạng sẽ phải cảm thấy chột dạ khi đã nghi oan cặp đôi này. Còn nếu đây là sự thật thì việc ‘anh hít, em hút’ thật sự đã khẳng định sự xứng đôi vừa lứa của Thiều Bảo Trâm và Matthis Metharam.

Đứng trước búa rìu dư luận, mong anh chị luôn vững tin vào tình yêu lứa đôi đầy triển vọng của mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn