Chơi Game kiếm tiền online rút về tài khoản ngân hàng được có thật không?

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
Game kiếm tiền online chơi rút về tài khoản ngân hàng được có thật không? Có nên đầu tư vào các con game này không?
Mục lục

Game kiếm tiền online chơi rút về tài khoản ngân hàng được có thật không?
Game kiếm tiền online chơi rút về tài khoản ngân hàng được có thật không?

Thời gian gần đây, ngày càng có nhiều người quan tâm đến các game online chơi có thể kiếm được tiền, hoặc chơi để nhận tiền, rút tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng. Thực hư chuyện này ra sao?

Chơi game kiếm tiền là một khái niệm mà giới trẻ hiện nay biết đến khá nhiều, có nhiều người thông qua việc chơi game kiếm tiền mà có cuộc sống khá giả, xây nhà lầu, mua xe hơi, có người yêu đẹp...

Game online chơi kiếm tiền thật rút được về ngân hàng không bị pháp luật cấm

Nếu bạn vẫn đang phân vân liệu chơi game có kiếm được tiền hay không thì hãy xem những cách kiếm tiền từ game lành mạnh dưới đây:

  • Kiếm tiền từ game thông qua bán tài khoản: Đây là cách kiếm tiền từ game khá phổ biến, người chơi sẽ tạo tài khoản và cày cuốc game để đạt cấp độ hoặc một số thành tựu nào đó. Sau đó, họ sẽ bán các tài khoản này cho những người chơi khác không có thời gian cày game để lấy tiền. Chính mình viết bài này đã kiếm được tương đối kha khá việc chơi game Kiếm Thế Origin và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cày cuốc nick và build nhân vật lên sau đó bán nick.
  • Kiếm tiền từ game thông qua việc bán vật phẩm trong game: Đây cũng là một cách kiếm tiền trong game khá phổ biến. Một số game sẽ có xác xuất rơi những vật phẩm có thể giao dịch, nếu may mắn, người chơi có thể mở ra những vật phẩm này và bán lấy tiền, ngoài ra sắm dàn máy và chạy dàn acc clone để kiếm thật nhiều tiền Ingame cũng có thể bán được thành tiền VNĐ thật.
  • Chơi game, livestream, nhận donate: Đây là cách kiếm tiền từ việc chơi game được nhiều bạn trẻ mơ ước, tuy nhiên, nghề này chọn lọc và đào thải rất nhanh nên không phải ai muốn cũng làm được.
  • Trở thành game thủ chuyên nghiệp: Nếu các bạn có thiên phú về bất cứ tựa game nào, bạn có thể đăng ký tham gia các đội tuyển esport để tham gia các giải đấu. Khi là game thủ chuyên nghiệp, ngoài lương cơ bản, các bạn còn được nhận thêm các khoản thưởng tại các giải đấu Esports chuyên nghiệp.

Bên trên là những cách kiếm tiền từ game mà nhiều người đang áp dụng, những cách này không vi phạm pháp luật nên các bạn có thể tham khảo.

Những hành vi kiếm tiền từ game online bị pháp luật cấm cần tránh

Trở lại việc chơi game online kiếm tiền và có thể rút tiền đó về tài khoản ngân hàng ngay thì các bạn cần cân nhắc kỹ với những thể loại như game bài, cổng game, cá độ...

Như chúng ta đã biết, những game này đều có liên quan đến các hoạt động phi pháp bị pháp luật Việt Nam cấm, được điều hành bởi các tổ chức tội phạm. Dính vào thể loại này, bạn chỉ có mất bao gồm cả mất tiền và nhà tan cửa nát.

Chưa kể, khi các bạn cung cấp các thông tin cá nhân quan trọng như tên họ, ngày tháng năm sinh, số CCCD, số điện thoại, tài khoản ngân hàng,... cho các game này, rất có thể các thông tin đó sẽ bị sử dụng vào những mục đích xấu.

Đấy, chưa biết các bạn chơi game kiếm tiền online chơi rút về tài khoản ngân hàng được bao nhiêu tiền nữa nhưng thấy trước mắt vô số những rủi ro về thông tin và cả những rủi ro về mặt tài chính. Các bạn hãy tránh xa những game này ra nhé.

Nếu muốn kiếm tiền từ Game, có rất nhiều cách hợp pháp mà không ảnh hưởng gì đến ai như làm Streamer game để kiếm tiền donate, tiền youtube..., Sắm dàn máy để cày vật phẩm và tiền in game để bán đổi lấy tiền VNĐ, hiện có rất nhiều game bạn có thể sống được bằng cách này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn