Bạn trai mới đã chính thức tiết lộ tình trạng của Ahreum !

Thứ sáu - 05/04/2024 04:27
Cập nhật mới nhất về tình trạng sức khỏe sau hành động tự vẫn của Ahreum.

Thông tin về việc tự tử của nữ ca sĩ Ahreum đã gây rúng động báo giới truyền thông trong ngày 27/03 vừa qua. Rất nhiều sự quan tâm, lo lắng và những lời cầu nguyện tốt đẹp đã được cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ chia sẻ.

Bạn trai mới đã chính thức tiết lộ tình trạng của Ahreum !

Sau một ngày đen tối của làng giải trí Hàn Quốc, mới đây, bạn trai mới của Ahreum - biên kịch Seo Dong Hoon-đã chính thức hé lộ tình trạng của bạn gái sắp cưới của mình. Cụ thể, Seo Dong Hoon đã nói rằng: “Tôi biết ơn người hâm mộ của Ahreum đã liên hệ với tôi để hỏi thăm và động viên cô ấy. Nhưng xin vui lòng hạn chế liên hệ về những câu chuyện khác. Cô ấy vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị nên mong mọi người hãy tôn trọng”.

Theo những điều được người trong cuộc tiết lộ, cộng đồng người hâm mộ cũng đã phần nào thở phào nhẹ nhõm. Tuy chưa tỉnh lại, Ahreum vẫn còn ở bên cạnh chúng ta.

Sở dĩ vì những áp lực trong cuộc sống hôn nhân bạc bẽo của mình với người chồng doanh nhân cũ, những vết thương khó lành về tâm lý và thể chất mới là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định đáng buồn của Ahreum.

Bạn trai mới đã chính thức tiết lộ tình trạng của Ahreum !
Ahreum bị chồng doanh nhân đánh gãy mũi
Bạn trai mới đã chính thức tiết lộ tình trạng của Ahreum !

Chính cựu thành viên nhóm nhạc T-ara cách đây không lâu đã đăng đàn tố cáo hành vi bạo hành của chồng doanh nhân là ông Kim Young Geul. Người đàn ông vũ phu này đã thẳng tay đánh đập Ahreum, gây thương tích trên cơ thể nữ ca sĩ. Đáng sợ hơn, ông này còn bạo hành cả hai đứa con chung của mình và Ahreum. ‘Hổ dữ không ăn thịt con’ nhưng trường hợp này thật sự quá đáng thương cho Ahreum khi gặp phải một kẻ tồi tệ đội lốt người.

Cùng hy vọng nữ ca sĩ Ahreum sẽ sớm vượt qua biến cố lớn của cuộc đời này. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người xứng đáng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn