D.G.P Legend: Chain War mùa đầu tiên đã chính thức khởi tranh

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Sao bao nhiêu ngày úp úp mở mở thì giờ đây, DGPALs đã ra mắt mùa giải Chainwar đầu tiên, cùng Mọt dàn trận và chiến ngay cho nóng nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Chain War
  • Điều kiện tham gia
  • Hệ thống chiến đấu
  • Tổng kết

Tổng quan về Chain War

Về cơ bản thì Chain War chính là một trong những tính năng hấp dẫn được đội ngũ phát triển D.G.Pals ấp ủ từ lâu. Cùng với việc mở rộng phạm vi hoạt động của trò chơi trên đa chuỗi để giúp các anh em đã và đang chơi ở những chuỗi khác có thể có những trải nghiệm trong game thú vị hơn trước.

Được biết Chain War có giao diện người dùng được thiết kế riêng biệt so với giao diện Ranked Matches hiện tại. Chain War cũng sở hữu mùa thi đấu riêng, chỉ kéo dài trong 3 tuần. Theo đó mùa 0 bắt đầu vào ngày 1 tháng 11 năm 2022 (kết thúc vào ngày Chủ Nhật 20 tháng 11, GMT +8) và mùa tiếp theo sẽ được bắt đầu cùng lúc với mùa giải Xếp hạng mới.

Vào đầu mùa giải, những Nhà thám hiểm vẫn phải thực hiện các bước đăng ký để tham gia các Trận đấu Xếp hạng, sau đó người chơi sẽ được tự động tham gia Chain War. Trong mùa giải, cấp độ của Nhà thám hiểm và đội phòng thủ được cố định dựa trên số liệu thống kê của mùa giải trước trong các Trận đấu xếp hạng vào cuối mùa giải.

Điều kiện tham gia

Đủ điều kiện:

Những nhà thám hiểm đã đăng ký trong các Trận đấu Xếp hạng vào cuối mùa giải có thể tham gia mà không cần đăng ký trước cho Chain War.

Sau khi tham gia, cấp độ và đội phòng thủ hiện tại của Nhà thám hiểm sẽ vẫn giữ nguyên trong suốt mùa Chain War hiện tại.

Hệ thống chiến đấu

Nhà thám hiểm sẽ được phải đối đầu với 15 đối thủ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các chuỗi khác nhau (là những người chơi đang ở chuỗi không thuộc của Cronos) để chiến đấu hàng tuần. Và điểm đặc biệt là người chơi không thể làm mới danh sách đối thủ của mình.

Mỗi đối thủ chỉ có thể được so tài một lần, theo thứ tự do hệ thống quy định. Mỗi đối thủ sẽ có mức rank cao hơn tối đa là 2 bậc hoặc dưới 1 bậc đối với người chơi.

Trong giai đoạn đầu (trước khi ghép nối được thực hiện), các đối thủ sẽ được rút ra từ 160 đội từ những người chơi đang sử dụng Chain Polygon (Clan).

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp về Mùa giải đầu tiên của Chain War mà DGPals đã ra mắt. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn