War Thunder Mobile chính thức mở đăng ký trước trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:50
NPH Gaijin Entertainment vừa thông báo War Thunder Edge hiện đã mở đăng ký trước cho nền tảng Android trên toàn cầu.
Mục lục

Cho ai chưa biết thì War Thunder Mobile là phiên bản mobile của siêu phẩm cùng tên War Thunder dành cho PC và Console được phát hành vào năm 2012. Trò chơi được mệnh danh là game bom tấn về đề tài chiến tranh của thế giới, đem về hơn một triệu người chơi ở thời điểm ra mắt.

Game mobile

BXH game mobile miễn phí đang làm mưa làm gió trên App Store

Chủ nhân của ngôi vị Top game mobile miễn phí trên nền tảng AppStore là chiến thần nào? có phải là cái tên bạn đang nghĩ tới!

War Thunder Mobile

Dựa trên thành công đó, các nhà sản xuất quyết định đưa tựa game có mặt trên nền tảng di động với tên gọi ban đầu là War Thunder Edge và hiện tại đã được đổi tên thành War Thunder Mobile.

Ở phiên bản mobile Gaijin Entertainment hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm War Thunder nguyên bản nhất, như những gì mà tựa game này đã làm được trên nền tảng PC và Console.

Sau thời gian dài ấp ủ và phát triển, mới đây War Thunder Mobile đã mở đăng ký trước cho game thủ toàn cầu sẵn sàng trải nghiệm trên thiết bị di động trong thời gian tới!

War Thunder Mobile

Tương tự như bản PC, Đến với War Thunder Mobile, người chơi thủ sẽ được chỉ huy nhiều loại tăng thiết giáp, tàu hải dương, máy bay phản lực,… trong nhiệm vụ tham gia vào các trận đánh khốc liệt trên chiến trường.

Ngoài ra, điểm sáng của trò chơi còn đến từ nền đồ họa đẹp và bắt mắt. Các thiết kế về bối cảnh đều được thực hiện khá chỉn chu, kỹ lưỡng khiến người chơi cảm giác như chính mình đang được trải nghiệm game trong một thế giới chân thực.

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu hệ thống phương tiện chiến đấu vô cùng đồ sộ với 350 loại máy bay cùng 70 loại chiến xa khác nhau cho người chơi thoải mái chọn lựa. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi lựa chọn giữa cả chiến xa lẫn sử dụng máy bay trong trận đấu.

War Thunder Mobile

Hiện tại, trò chơi được mở đăng ký trước trên CH Play. Nhìn chung, War Thunder Mobile sẽ không làm người chơi thất vọng khi mang đến những trang thiết bị giống hệt như trong lịch sử cùng hệ thống trò chơi được tối ưu hóa trên thiết bị di động.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn