Vượt kỳ vọng, Tuyệt Thế Kiếm Vương buộc phải tạo thêm server trong ngày đầu ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Cùng tìm hiểu xem cộng đồng có phản ứng như thế nào sau ngày đầu tiên ra mắt tựa game Tuyệt Thế Kiếm Vương.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì siêu phẩm Tuyệt Thế Kiếm Vương đã chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 18/7 vừa qua.

game tthkv

Tuyệt Thế Kiếm Vương là tựa game được đầu tư kỹ càng bởi WindFun3000 và được phát hành tại Việt Nam thông qua Gamate. Trước đó, nhà phát triển đã phải mất gần 3 năm để xây dựng một thế giới thần thoại cổ tích rộng lớn để người chơi tha hồ khám phá.

Ở thị trường nội địa, cụ thể là Trung Quốc, tựa game đã gây được rất nhiều tiếng vang lớn khi chiến trường tràn đầy người chơi, từ phiên bản Alpha Test cho đến khi nó được ra mắt chính thức.

Không ngoài sự kỳ vọng, trò chơi đã liên tiếp đứng top bảng xếp hạng lớn nhỏ về trò chơi được tải xuống nhiều nhất ở quốc gia tỷ dân. Và tất nhiên sự phổ biến của game không phải ngẫu nhiên mà có. Vậy điều gì đã giúp cho “Tuyệt Thế Kiếm Vương” trở thành một game ăn khách đến như thế?

tuyệt thế kiếm vương

Trước hết, Tuyệt Thế Kiếm Vương là một game tiên hiệp có đối tượng người chơi tương đối rộng rãi. Hầu hết các game thủ đã có niềm say mê với những câu chuyện của thế giới tu tiên.

Tựa game này phản ánh đầy đủ những nét văn hóa đặc sắc của Trung Quốc, đặc biệt là bộ tiểu thuyết và được chuyển thể thành phim "Tây Du Ký". Trò chơi được lấy bối cảnh Tây Du Ký, có một chủ đề quá quen thuộc với đại đa số người chơi. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh và phong cách thiết kế của Tuyệt Thế Kiếm Vương rất tân tiến nên người chơi sẽ rất dễ bị thu hút.

Chưa dừng lại ở đó, Tuyệt Thế Kiếm Vương còn có sự liên kết với bộ phim hoạt hình ăn khách được sản xuất trong nước "Journey to the West: The Reincarnation of the Demon King", hay với tên tiếng Việt là "Tây du ký: Tái thế yêu vương". Điều này giúp thu hút những khán giả yêu thích hoạt hình, đồng thời khiến game nhập vai hơn, ngoài ra việc này cũng đảm bảo sự đa dạng của các game thủ.

review game tuyệt thế kiếm vương

Trở lại vấn đề chính "Review game Tuyệt Thế Kiếm Vương sau một ngày ra mắt cộng đồng".

Một điểm cộng lớn dành cho nhà phát hành trò chơi đó là họ đã có sự chuẩn bị rất tốt trước số lượng người chơi cực lớn đổ vào server ngay khi game vừa mở cửa, cho nên tình trạng tắt nghẽn là không hề xảy ra.

Tuy nhiên, một vấn đề khác lại phát sinh mà ngay cả nhà phát hành cũng "không thể đỡ được", đó là việc người chơi báo cáo mình không thể chạm được vào quái.

server tuyệt thế

Thông thường, những những bãi quái chỉ nên có từ 2 - 4 người, thì nay tận 10 người, khiến các khu săn xảy ra tình trạng "cung không đủ cầu".

Để giải quyết tình trạng này, nhà phát hành đã ngay lập tức mở thêm server mới để giảm thiểu sự tập trung đông vào một máy chủ. Nhưng với tâm thế "càng đông càng vui", nên người chơi vẫn đánh giá cao trải nghiệm đầu tiên khi game mở cửa này.

Ngược lại, điều này đã dập tắt đi ý định của những người muốn vào game để lưu lại những khoảnh khắc sống ảo "chỉ riêng mình ta" đầu tiên trong trò chơi.

bàn tán về tuyệt thế kiếm vương

Ngay cả trên những group game, các cao thủ cũng thi nhau khoe những khoảng khắc tụ tập náo nhiệt trong Tuyệt Thế Kiếm Vương, bao gồm cả việc tìm người thành lập team cùng chiến game với nhau.

Tất nhiên, đối với tựa game MMORPG việc leo top bảng xếp hạng là điều được chú ý nhiều nhất. Game bao gồm rất nhiều khía cạnh để người chơi cạnh tranh, từ top cấp, top lực chiến, top BXH,..v..v.

Với việc chỉ mới vừa ra mắt, gần như chắc chắn rằng các chuỗi sự kiện khai mở server sẽ liên tục được diễn ra. Đây là khoảng thời gian cực kỳ tốt để mọi người tận dụng tranh đua nhau trên bảng xếp hạng.

Những nơi mà bạn có thể theo dõi thêm các thông tin của Tuyệt Thế Kiếm Vương:

  • Ghé thăm Fanpage chính thức tại đây.
  • Ghé thăm trang chủ chính thức tại đây.

Đó là tất cả những gì đã diễn ra trong ngày đầu tiên ra mắt của tựa game Tuyệt Thế Kiếm Vương vừa. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn