Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Những trang phục "custom" độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Toph - Nữ vương quyền lực
  • Ty Lee - Nghệ nhân diễn xiếc
  • Mai - Chiến binh Kyoshi
  • Aang - Kuzon
  • Zuko - Blue Spirit
  • Katara - The Painted lady
  • Iroh - Order of the White Lotus
  • Ozai- Phoenix King

Một trong những điểm đặc biệt mà Avatar Generations đem lại là tính năng cho phép người chơi tùy chọn trang phục thay thế cho nhân vật. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những bộ outfit "trong mơ" để cùng các đồng minh của mình phiêu lưu trong thế giới game nhập vai sắp tới. Cùng điểm qua một số bộ outfit gắn liền với các nhân vật ngay dưới đây:

Toph - Nữ vương quyền lực

Mặc dù là nhân vật không có khả năng nhìn nhưng Toph đã trở thành một trong những Earthbender đáng gờm nhất trong Avatar Generations. Trong cuộc phiêu lưu khám phá về Metalbending, Toph đã mặc bộ trang phục cảnh sát đầy cá tính nhưng không kém phần "ngổ ngáo". Trên thực tế trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với đội Thế Thần, Toph đã diện outfit quý tộc mỏng manh, không bắt mắt và không có khả năng tự vệ. Tuy nhiên, Toph đã chứng minh sức mạnh của một chiến binh qua những lần chạm trán với kẻ địch và trở thành vua tại Earth Rumble.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Đặc điểm trang phục của Toph mang lại cảm giác hoài cổ mạnh mẽ, khác biệt với những "bộ cánh" của các Earthbender khác.

Toph - Nữ vương quyền lực

Trong số các thành viên của đội Thế thần, Sokka là một người vui vẻ, mang đến một luồng gió mới cho toàn đội. Đây là nhân vật sở hữu sự khéo léo, sáng tạo trong việc đưa ra các chiến thuật nhằm chống lại thế lực thù địch. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài nhiệt huyết, vui vẻ là một chiến binh đầy mạnh mẽ, luôn quyết tâm huấn luyện dưới trướng của kiếm sư Piandao. Vì vậy, Sokka thường mặc trang phục giản dị, chiếc áo choàng đen truyền thống chính là điểm nhấn cho diện mạo thanh lịch đầy mạnh mẽ của anh.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Ty Lee - Nghệ nhân diễn xiếc

Ty Lee là một trong những thành viên trong đội Thế Thần được công chúa Azula đang chiêu mộ. Xuyên suốt bộ truyện trong Avatar Generations, Ty Lee luôn chọn bộ quần áo thoải mái, phù hợp với bản tính tự do. Tuy nhiên khi "xuất trận", Ty Lee sẽ khoác trên mình bộ trang phục chiến binh Kyoshi. Đây là một trong những bộ trang phục trang phục xiếc độc đáo, thú vị có 1-0-2 của nhân vật.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Outfit của Ty Lee được người chơi "thân thương" gọi là "rạp xiếc lưu động" bao gồm nhiều phụ kiện như mũ đội đầu, bờm sư tử, hoa hướng dương, váy cam xếp tầng điểm thêm áo cánh trắng không kém phần thơ mộng. Đây có lẽ là một trong những bộ trang phục sặc sỡ nhất trong số tất cả các nhân vật trong Avatar Generations.

Mai - Chiến binh Kyoshi

Mai là nhân vật đồng hành cùng Azula với tư cách là “trợ lý” trong hành trình tìm kiếm Thế thần. So với Ty Lee, Mai là một nhân vật nghiêm khắc nhưng có nhiều "tâm sự". Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài đó là một con người tự chủ và kỉ luật, thể hiện qua thiên tài thiện xạ của Mai.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Mai sở hữu bộ trang phục chiến binh Kyoshi, có khả năng chuyển đổi màu sắc độc đáo khiến người chơi thích thú. Đây là lí do cô nàng phù hợp với phong cách ngụy trang, thoát ẩn thoát hiện cực kì độc đáo.

Aang - Kuzon

Đến với thế giới Avatar Generations, Aang trở thành nhân vật dễ nhật biết nhất với chiếc đầu hói cùng hình xăm mũi tên độc đáo. Aang đại diện cho sự tự do đến với Air Nomads theo chủ nghĩa hòa bình. Với tư cách tồn lại là khí nhân sư cuối cùng, Aang đã cho thấy đặc trưng của nhân vật thông qua trang phục đơn giản, giữ nguyên tông màu vốn có xuyên suốt cốt truyện.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Được biết, trong suốt thời gian ở học viện Aang đã mặc bộ trang phục màu đỏ của một đứa trẻ Hỏa Quốc. Điều này cho thấy sự thay đổi tông màu thú vị của Thế Thần trong diện mạo mới đậm chất quý tộc.

Zuko - Blue Spirit

Trang phục của Zuko gắn liền với bộ trang phục màu đen và chiếc mặt nạ màu xanh phù hợp với đặc tính mạnh mẽ, ngang tàng của nhân vật. Ban đầu Zuko đã áp dụng những đặc điểm bề ngoài để thực hiện các nhiệm vụ giải cứu Thế Thần khỏi những mối đe dọa. Đây là bộ trang phục đánh dấu sự thay đổi cuối cùng của nhân vật trong toàn bộ cốt truyện.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Katara - The Painted lady

Karata có thế mạnh về thủy thuật, cô đã cải trang thành Painted Lady để thuyết phục dân làng Jang Hui ngăn chặn sự ô nhiễm từ dòng sông. Cũng chính vì điều này Katara đã trở thành thần hộ mệnh của người dân, không ngừng chăm sóc con sông linh hồn đó.

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Bộ trang phục gần đây nhất mà Katara mặc được phối màu khá độc đáo với combo váy và mũ trắng, điểm nhấn là gam màu nâu ấm nổi bật. Đây được xem là bộ trang phục khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ và có phần dữ tợn hơn bao giờ hết.

Iroh - Order of the White Lotus

Xuyên suốt cốt truyện, Iroh là người chú hiền lành luôn tận tâm giúp đỡ Zuko. Danh hiệu đáng ngưỡng mộ mà nhân vật này đạt được đó chính là Grand Lotus - Người có khả năng lãnh đạo, tìm kiếm và đạo tạo những chiến binh Thế Thần tiếp theo trong đội ngũ. Iroh được trang bị bộ trang phục với áo choàng tượng trưng cho sự vương giả, vị thế anh hùng, tạo cảm giác oai phong lẫm liệt của một chiến binh thực thụ

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Ozai- Phoenix King

Bộ trang phục của Phoenix King cho thấy tính cách mạnh mẽ gắn liền với sự cai trị độc tài tiềm tàng trong con người nhân vật. Ozai đem lại cho người chơi cảm giác vương giả nhưng không kém phần khí phách thông qua tạo hình đậm chất "kẻ phản diện"

Trang phục độc đáo của các nhân vật trong Avatar Generations

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn