TOP 5 game hàng đầu trên PC sẽ chuyển sang Mobile thời gian tới

Thứ sáu - 05/04/2024 06:52
Đây là danh sách TOP 5 game hàng đầu trên PC chuyển sang Mobile thời gian tới và hầu hết chúng đã bắt đầu mở đăng ký trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 5 game hàng đầu trên PC chuyển sang Mobile thời gian tới
  • Neon Abyss: Infinite
  • Valorant Mobile

Chưa bao giờ nền công nghiệp trò chơi lại phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Trong những năm gần đây, nhờ vào việc liên tục đột phá kỹ thuật trong ngành giúp cho các tựa game nặng trên PC có thể chơi được trên mobile ngày càng mượt mà.

Năm 2021 chứng kiến sự tăng trưởng lớn nhất của ngành game di động. Chúng ta không chỉ có thêm PUBGM, PUBG New State mà còn có những cái tên mới đến từ các hãng game lớn trên nền tảng PC như Pokemon Unite và Dungeon of the Endless.

Điều này cũng có nghĩa là các nhà phát triển ở các nền tảng khác đang nhận ra mobile hiện là một thị trường tiềm năng cao.

game pc chuyển thể mobile

Chưa dừng lại ở đó, cuối năm 2022 và đầu năm 2023 sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được thấy các trò chơi PC phổ biến được chuyển xuống những thiết bị cầm tay di động.

Vì vậy, trong bài viết này, quyết định giới thiệu cho bạn TOP 5 game hàng đầu trên PC chuyển sang Mobile trong thời gian tới, mà chúng mình nghĩ đáng để bạn bỏ thời gian ra trải nghiệm.

TOP 5 game hàng đầu trên PC chuyển sang Mobile thời gian tới

Danh sách này bao gồm những trò chơi đã được xác nhận có phiên bản mobile và đang bắt đầu mở đăng ký trước trên một nền tảng phân phối game.

Neon Abyss: Infinite

Neon Abyss là game bắn súng 2D thiết kế với phong cách màu neon của Veewo Games và Team17. Trò chơi đã được biết trên nền tảng Nintendo Switch từ khá lâu, sau đó nó được đưa lên nền tảng PC và giờ đây sắp có mặt trên di động.

Câu chuyện của Neon Abyss khá đơn giản, về cơ bản bạn đang cố gắng hạ gục một số vị thần mới, những người đã đối xử tồi tệ với bạn. Hơn nữa, game cũng không có nhiều yếu tố kể chuyện ngay từ đầu cho đến cuối trò chơi. Cho nên cho đến kết thúc, thứ mà người chơi nhớ nhất vẫn chỉ là cuộc hành trình trong nhiều lần chơi.

Neon Abyss: Infinite mobile

Trò chơi đặc biệt với việc cho phép người chơi “kiếm” khả năng để trở nên thực sự mạnh mẽ và sau đó xóa sổ kẻ thù bằng chính sức mạnh áp đảo đó. Trên hết, không có giới hạn đối với các vật phẩm và sức mạnh bạn có thể sở hữu.

Neon Abyss được người chơi đánh giá là game khó, đặc biệt sau những lần người chơi hồi sinh. Bởi vì sau khi chết bạn sẽ mất tất cả mọi thứ ngoại trừ các khả năng và đặc quyền đã tăng cấp.

  • Link đăng ký Neon Abyss: Infinite.

Neon Abyss: Infinite

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn