TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:34
Hãy cùng xem qua danh sách TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022 mà bạn có thể chưa biết.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022
  • BloodStained
  • Unruly Heroes
  • Dead Cells
  • Company of Heroes
  • Bully
  • XCOM (1 và 2)
  • GRID Autosport
  • This War of Mine
  • ARK: Survival Evolved
  • Wonder Boy: The Dragon’s Trap

Nền tảng di động hiện tại đã đủ mạnh mẽ để chạy các trò chơi bom tấn, nhưng hầu hết các game thực sự hay đều đến từ "cổng" và đối với những người không quen thuộc với thuật ngữ này - "Cổng" là khi một trò chơi được phát hành cho một nền tảng nhất định và sau đó được chuyển sang cho một nền tảng khác hoàn toàn khác biệt.

Game mobile

Top 10 game mobile sinh tồn mới năm 2022 - 2023

Các tựa game mobile sinh tồn mới có thể thử thách hoặc thư giãn hơn. Hãy kiểm tra danh sách những trò chơi đó từ chúng mình trong thể loại này.

Có vô số trò chơi được chuyển từ Console và PC sang Android hoặc iOS. Vấn đề là mặc dù chúng nổi tiếng nhưng không phải lúc nào chúng cũng phổ biến nhất, vì thông thường đây là các trò chơi yêu cầu cấu hình cực cao hoặc trả phí.

TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022

Dưới đây là danh sách các game nổi tiếng trên Console/PC được chuyển sang phiên bản di động, dành cho cả Android và iOS.

BloodStained

Koji Igarashi là một cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Đây là nhà phát triển của Castlevania Symphony of the Night và đã cách mạng hóa ngành công nghiệp game với thể loại “metroidvania” của mình. Lần này trở lại, anh đã mang đến...BloodStained.

PC/CONSOLE

Thử gọi tên 9 tựa game metroidvania indie xuất sắc nhất lịch sử

Mặc dù đã gặp khó khăn khi ra mắt trên điện thoại di động nhưng sau một số bản cập nhật, game đã hoàn chỉnh. Nhiều người đánh giá BloodStained trên điện thoại di động thậm chí còn đẹp hơn trên chính Nintendo Switch.

Hãy nâng kiếm và sẵn sàng giúp Mirian chống lại cái ác đang hoành hành thế giới của cô ấy!

  • Link tải BloodStained cho Android - iOS

Unruly Heroes

Trong Unruly Heroes, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật trong một cốt truyện lấy cảm hứng từ Tây Du Ký và một hành trình đã tạo nên những câu chuyện thú vị như Bảy Viên Ngọc Rồng.

Ngoài yếu tố hành động, game còn có một số câu đố thú vị. Bên cạnh đó là tạo hình các nhân vật độc đáo với lối chơi ngoạn mục. Mặc dù là một trò chơi trả phí, nhưng nó khá rẻ và tin mình đi, bạn sẽ thấy số tiền bỏ ra đáng giá.

  • Link tải Unruly Heroes cho Android - iOS

Dead Cells

PC/CONSOLE

Đánh giá Dead Cells: Khi cái chết chỉ là sự khởi đầu

Sau Limbo, các trò chơi từ nhà phát hành độc lập đã ngày càng được chú ý và nổi tiếng hơn. Dead Cells cũng vậy! Là một trò chơi thường được gọi là metroidvania, nhưng tôi nghĩ nó giống một game platformer hành động hơn.

Trong trò chơi này, bạn vào vai một thí nghiệm thất bại và có được cơ thể. Nhân vật của bạn sẽ chiến đấu, thu thập các vật phẩm tốt hơn và sau đó bạn chết...bạn bắt đầu lại tất cả. Nghĩa là bạn mất vũ khí bạn đã lấy, mất nâng cấp bạn đã mua, bắt đầu lặp lại mãi cho đến khi bạn đủ giỏi để vượt qua tất cả các thử thách và trùm trò chơi.

  • Link tải Dead Cells cho Android - iOS

Company of Heroes

Game mobile

Company of Heroes: Tales of Valor: Bùng nổ chiến thuật tài ba

Company of Heroes: Tales of Valor là tựa game chiến thuật đỉnh cao, với bối cảnh độc đáo hứa hẹn sẽ khuấy động cộng đồng game thủ.

Vô số trò chơi chiến lược và gacha xuất hiện khiến cho thể loại đã từng nổi tiếng trong quá khứ - RTS (Real Time Strategy – Chiến lược trong thời gian thực) dần đi xuống. May mắn thay, Company of Heroes vẫn có đồ họa đẹp và lối chơi tuyệt vời để đủ sức cạnh tranh.

Một điểm trừ của trò chơi là nó rất nặng, không phải bất kỳ điện thoại thông minh nào cũng có thể cài đặt được, đặc biệt là chạy nó mượt mà. Thêm vào đó nó là một trò chơi đắt tiền. Tuy nhiên, Company of Heroes là một trong những game mà mọi người hâm mộ chiến lược cần phải biết.

  • Link tải Company of Heroes cho Android - iOS

Bully

PC/CONSOLE

Bully 2 sẽ hay hơn nếu có thêm những tính năng này

Bully là đứa con cưng từ thời hệ máy Playstation 2 còn nổi tiếng, và không có gì lạ khi đây là một trò chơi đẹp, vui nhộn, có cốt truyện hấp dẫn và lối chơi xuất sắc.

Trong game, bạn vào vai Jimmy, một chàng trai lập dị thấp bé, đầy tàn nhang. Sau đó, cậu hợp tác với Gary và Pete để đoàn kết toàn trường chống lại những kẻ bắt nạt.

Bully là một trong những game chuyển đổi mobile tuyệt vời chạy trên hầu hết các điện thoại cho đến nay!

  • Link tải Bully cho Android - iOS

XCOM (1 và 2)

Game mobile

XCOM: Legends game thẻ tướng kể tiếp câu chuyện của vũ trụ XCOM!

Trò chơi đã tái hiện hoàn hảo những đặc sắc nhất của dòng game XCOM và khéo léo chuyển thể, đơn giản hóa lên nền tảng di động.

Trong thế giới của game, Trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm chiếm, vì vậy người chơi phụ trách một tổ chức có tên là XCOM với mục tiêu là bảo vệ hành tinh xanh khỏi những cuộc tấn công từ các sinh vật ngoài vũ trụ.

XCOM là một game chiến thuật, giống như board game. Bạn cần bố trí binh lính của mình và chiến đấu chống lại quân địch.

  • Link tải XCOM cho Android - iOS

GRID Autosport

GRID Autosport được xem là một trong những bản chuyển đổi di động tốt nhất trong việc giữ lại đồ họa gốc. Một trò chơi đua xe với hình ảnh đẹp mắt, lối chơi xuất sắc và tất nhiên là phải trả phí nếu bạn muốn ủng hộ nhà phát triển.

Hãy chạy đua với đối thủ của bạn, chinh phục nhiều những chiếc cúp hơn và mua phương tiện mới!

  • Link tải GRID Autosport cho Android - iOS

This War of Mine

Trong chiến tranh, không chỉ có xung đột vũ trang, mà còn có cả những người dân thường đang ở giữa cuộc chiến. Đây chính xác là những gì chúng ta thấy trong This War of Mine.

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ điều khiển thường dân, những người không ai nhớ đến để sống sót trong cuộc chiến.

Vào ban ngày, bạn sắp xếp “ngôi nhà” và quản lý hành động của các nhân vật bằng cách chuẩn bị đồ ăn, chỗ ngủ, chăm sóc vết thương, tìm kiếm các vật dụng xung quanh.

Vào ban đêm, bạn có thể chọn một nhân vật để đi tìm kiếm nguồn cung cấp, vũ khí, thực phẩm, nguyên liệu. Nhưng hãy chuẩn bị trước tinh thần, đây là chiến tranh và bạn có thể sẽ thấy những câu chuyện buồn.

  • Link tải This War of Mine cho Android - iOS

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved không chỉ là trò chơi sinh tồn hay mà nó còn được xem như phép thử để kiểm tra sức mạnh của điện thoại di động của bạn. Đây cũng là 1 trong những tựa game Console/PC chuyển sang mobile được game thủ săn đón.

Trong Ark, bạn có thể bắt và ăn thịt nhiều loài khủng long tiền sử. Nó cũng bao gồm việc một số loài cũng muốn ăn thịt ngược lại bạn.

Mặc dù là phiên bản chuyển đổi nhỏ hơn của bản gốc trên PC nhưng game vẫn nặng kinh khủng. Thậm chí cho đến hiện tại, nó vẫn còn khiến những chiếc điện thoại di động hàng đầu đôi khi bị "nghẹt thở".

  • Link tải ARK: Survival Evolved cho Android - iOS

Wonder Boy: The Dragon’s Trap

Và cuối cùng trong danh sách game Console/PC chuyển sang mobile hay nhất, chúng tôi đã chọn trò chơi là mình nghĩ là hoàn hảo nhất - Wonder Boy: The Dragon’s Trap. Về cơ bản, đây là một trò chơi với cơ chế điều khiển đơn giản "nhảy và tấn công”.

Bạn bắt đầu ở điểm kết thúc của tựa game thứ hai trong nhượng quyền thương mại. Sau khi bạn đánh bại con rồng, nhân vật của bạn bị nguyền rủa và biến thành một con thằn lằn hình người. Vì vậy, người chơi phải dũng cảm vượt qua 5 thế giới để xóa bỏ lời nguyền này.

  • Link tải Wonder Boy: The Dragon’s Trap cho Android - iOS

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn