Game chữa lành tâm hồn Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:33
Nếu đã chán với việc làm người thì hãy thử hóa thân thành động vật đáng yêu trong Bear Bakery để quản lý cửa hàng bánh ngọt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Bear Bakery
  • Đồ họa, nhân vật
  • Gameplay Bear Bakery

Trò chơi mô phỏng kinh doanh vốn không xa lạ gì với các game thủ. Tuy nhiên, hóa thân thành động vật để bán hàng thì chắc chắn là một trải nghiệm mới. Hãy cùng Mọt xem thử tựa game Bear Bakery có gì hấp dẫn nhé!

Game mobile

Dragon Caffi: Hành trình trở thành thợ làm bánh của Margo

Dragon Caffi: Là tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu có nền tảng đồ họa 2D phong cách cartoon vui nhộn

Cốt truyện Bear Bakery

Trong Bear Bakery, người chơi sẽ xây dựng và quản lý cửa hàng bánh ngọt của riêng mình. Bạn sẽ tạo ra nhiều loại bánh ngọt khác nhau để chiều lòng thực khách khó tính. Đồng hành của bạn trên hành trình đó là đầu bếp gấu xám cực chăm chỉ, đáng yêu.

Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Đồ họa, nhân vật

Bear Bakery có một điểm cộng to đùng về hình ảnh đủ để thu hút các em nhỏ. Game có đồ họa đơn giản, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, bối cảnh và nhân vật được thiết kế khá dễ thương, xinh xắn. Hệ thống trang trí nội thất phong phú và bắt mắt. Màu sắc chủ đạo trong game là các gam màu ấm tạo nên sự gần gũi. Chính sự đáng yêu của Bear Bakery sẽ khiến người chơi đổ từ cái nhìn đầu tiên.

Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Âm thanh trong game khá vui nhộn. Nhạc game vui vẻ, sôi động với những tiếng ting ting khi khách gọi món ăn.

Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Dàn nhân vật trong game đa dạng với đủ loại động vật dễ thương. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp gấu, cáo, thỏ, sư tử, chồn… đang đi lại trong quán. Đó có thể là nhân viên hoặc các thực khách. Mỗi con vật có tính cách và sở thích khác nhau. Vì vậy bạn cũng phải làm ra loại bánh mà mỗi thực khách của mình yêu cầu.

Gameplay Bear Bakery

Lối chơi của Bear Bakery khá đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đầu tiên, đầu bếp gấu xám sẽ tự nhào bột, nặn bánh, bạn chỉ cần đem đi nướng và trưng bày. Tuy nhiên, người chơi có thể tạo ra các loại bánh khác nhau. Chỉ cần đem nhiều loại bánh mì hợp nhất lại.

Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Mỗi vị khách đến quán sẽ có sở thích ăn uống khác nhau. Bạn cần tìm hiểu xem thị hiếu khách hàng là gì để tìm ra loại bánh best seller của tiệm.

Bên cạnh việc làm bánh, người chơi cũng cần quản lý các nhân viên. Để họ làm việc quá sức, bạn cần xây dựng phòng nghỉ cho nhân viên. Sau đó, người chơi sẽ mua nội thất và trang trí phòng. Khi nhân viên ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, hiệu suất của họ sẽ tăng lên.

Bear Bakery - khi những động vật đáng yêu mở tiệm bánh ngọt

Với vai trò người quản lý, bạn sẽ quyết định tương lai của Bear Bakery. Nếu yêu thích bánh mì và các con vật, Bear Bakery chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tải game tại iOS - Android

 Tags: Bear Bakery

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn