Dragalia Lost chính thức đóng cửa vào 30/11

Thứ sáu - 05/04/2024 06:34
Mới đây, nhà phát hành Dragalia Lost gửi thông báo đến toàn bộ người chơi về việc chính thức ngưng hoạt động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lời chia tay đầy tiếc nuối
  • Đôi nét về tựa game Dragalia Lost

Theo thông tin mới nhất, NPH Nintendo đã đưa ra thông báo ngừng hoàn toàn việc hỗ trợ game thủ ở Dragalia Lost . Trước đó, đơn vị này cũng đã thông tin về việc sản phẩm này sẽ đóng cửa từ hồi tháng 3/2022.

Dragalia Lost

Cụ thể, vào ngày 30/11, mọi vật phẩm cần thiết để nâng cấp mua từ cửa hàng trong trò chơi bằng kim cương sẽ không còn khả dụng. Sau ngày 30/11, người chơi sẽ không thể truy cập vào trò chơi nữa.

Lời chia tay đầy tiếc nuối

Nintendo đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người tham gia và đồng hành cùng Dragalia Lost trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, họ bày tỏ sự tiếc nuối khi phải đóng cửa trò chơi quá sớm vì một số lý do bất khả kháng.

Trước đó, vào tháng 3/2022, NPH đã có thông báo về về việc dần đóng cửa tựa game nhập vai giả tưởng Dragalia Lost. Đồng thời, bản cập nhật nội dung lớn cuối cùng sẽ được tung ra vào cuối tháng 3, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ trước khi chính thức ngưng hoạt động.

Dragalia Lost

Đôi nét về tựa game Dragalia Lost

Dragalia Lost là một game nhập vai do Nintendo phát hành, có lối chơi hấp dẫn hơn rất nhiều so với cơ chế chiến đấu tự động theo lượt thường thấy trong thể loại gacha.

Bạn kiểm soát trực tiếp các nhân vật của mình, điều động họ từ trên cao dưới góc nhìn của người thứ để điều hướng các chướng ngại vật và ra trận.

Sự thành công của trò chơi dựa trên kỹ năng của người chơi nhiều hơn – bạn không cần may mắn hoặc một mớ tiền mặt để trở thành người chơi hàng đầu trong Dragalia Lost.

Tuy trò chơi sẽ ngưng hoạt động trong thời gian sắp tới, nhưng với những gì Dragalia Lost mang lại trong suốt thời gian vừa qua, sản phẩm mang đến một trải nghiệm đẹp đối với những người đã đồng hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn