Top game Netflix cuối tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:35
Top game Netflix cuối tháng 11 ra mắt với nhiều tựa game thú vị, hấp dẫn mà bạn nên cho vào “danh sách” để thử trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game Netflix cuối tháng 11 cực hấp dẫn
  • Immortality
  • Oxenfree
  • Krispee Street
  • Stranger things: Puzzle Tales
  • Tổng kết

Thời điểm cuối năm 2022 đã đến, đây là thời gian mà nhiều NPH bắt đầu chạy đua, thi nhau ra mắt nhiều tựa game với đa thể loại trên thị trường. Netflix cũng không ngoại lệ, thậm chí còn nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ cả hai phía là fan phim và fan game.

Top game Netflix cuối tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Không chỉ sản xuất ra những thước phim tuyệt vời, ông trùm Netflix còn nhận được cơn mưa lời khen bởi phát triển nhiều tựa game mobile cực hấp dẫn, cuốn hút người chơi. Hiểu được điều này, Mọt sẽ tổng hợp Top game Netflix cuối tháng 11 này để gửi đến các anh em trải nghiệm trong dịp cuối năm 2022 nhé!

Top game Netflix cuối tháng 11 cực hấp dẫn

Immortality

Immortality là tựa game trinh thám, kinh dị bí ẩn được Netflix vào trong khoảng giữa cuối tháng 11. Game xây dựng cốt truyện xoay quanh sự mất tích bí ẩn của một ngôi sao trẻ Marissa Marcel, cô là một trong những ngôi sao điện ảnh đình đám vào thập kỉ 90.

Khi tham gia Immortality, bạn sẽ được khám phá cuộc sống của cô diễn viên trẻ này qua 3 tác phẩm mà cô đã từng tham gia: Ambrosio, Minsky, Two of Everything. Bạn không chỉ nhập vai vào chính những vai diễn của cô, mà còn được khám phá câu chuyện hậu trường, khám phá những bí ẩn đằng sau ánh hào quang trên màn ảnh.

Game không chỉ dẫn người chơi qua những khung cảnh sống động mà còn khiến người chơi phải đau đầu, hồi hộp, bất ngờ qua nhiều cú twist dồn dập sau mỗi chương truyện. Theo Mọt, đây có lẽ là tựa game đem lại nhiều cảm xúc nhất trong số những cái tên đình đám mà Netflix đã ra mắt, game như một bộ phim dài tập, mang lại cho người chơi rất nhiều cảm xúc khi tham gia.

Oxenfree

Oxenfree là tựa game được xây dựng theo hướng nhập vai, phiêu lưu nhưng vẫn giữ nguyên cách kể chuyện và tường thuật đặc trưng của các dòng game Netflix. Có thể nói Oxenfree là một trong những tựa game hay nhất của Netflix khi chỉ mới vỏn vẹn 1 tuần ra mắt mà đã có thể đứng top 1 bạn xếp hạng.

Khi tham gia game, bạn sẽ nhập vai vào Alex, một thiếu niên mới lớn có tính cách khá bốc đồng, nổi loạn. Bạn sẽ cùng người anh kế Jonas của mình đến một hòn đảo bị bỏ hoang mang tên Edwards, nơi xảy ra nhiều bí ẩn liên tục đến từ vết nứt ma quái ở giữa đảo. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phân tích kĩ lưỡng những quyết định của nhân vật, đưa nhân vật ra khỏi hòn đảo một cách an toàn.

Game được hỗ trợ sẵn 30 loại ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Vì vậy khi tham gia Oxenfree, bạn sẽ có thể được trải nghiệm game một cách thoải mái mà không cần lo sợ về rào cản ngôn ngữ hay khó hiểu khi khám phá cốt truyện trong game.

Krispee Street

Krispee Street là tựa game thuộc thể loại giải đố 2D, sở hữu lối chơi cực thú vị mà Netflix đã cho ra mắt vào tháng 11 này. Game mang phong cách đồ họa dựa trên hình ảnh webcoming đa màu sắc và cực kì thú vị.

Tham gia game, nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tìm các đồ vật đang thất lạc trong danh sách. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng lại không hề giản đơn, game sẽ đưa bạn qua hơn 100 maps khác nhau và tìm những đồ vật ấy qua khung cảnh với hơn 100 nhân vật và đồ vật rải rác ở từng map.

Điều này khiến người chơi phải đau đầu, rơi vào nghịch cảnh "“mò kim đáy bể"”. Tuy nhiên có thử thách mới tạo nên nhiều sự hứng thú cho game thủ và còn tạo nên khá nhiều điều bất ngờ khi bạn tìm kiếm đấy!

Stranger things: Puzzle Tales

Có lẽ tựa phim Stranger Things đã không còn quá xa lạ với nhiều người trong thời điểm hiện tại, đây là một trong những Series phim giúp doanh thu của Netflix tăng lên cực khủng kể từ thời điểm cho ra mắt. Puzzle Tales là tựa game giải đố, mang lối chơi puzzle dựa trên cốt truyện của Stranger things mùa 4.

Khi tham gia game, bạn sẽ điều khiển 5 nhân vật tùy ý trong series Stranger Things như: Eleven, Mike, Dustin, Lucas, Max,… để giải đồ các thế trận kim cương, phá đả thế giới Upside Down.

Ngoài ra, trong game còn có sự xuất hiện của các quái vật chặn đường mà chúng ta thường thấy trong phim, bạn sẽ dùng chính kỹ năng của nhân vật và tư duy của mình để đánh bại chúng, hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Người chơi sẽ được tham quan những địa điểm mang tính biểu tượng của loạt phim như Phòng thí nghiệm Quốc gia Hawkins, trung tâm mua sắm Starcourt, Palace Arcade, tầng hầm của Mike, và nhiều địa điểm khác.

Tổng kết

Phía trên là những tựa game cực hấp dẫn trong Top game Netflix cuối tháng 11 mà Mọt Game Mobile đã tổng hợp cho các bạn. Mọt hi vọng bạn sẽ thích những tựa game trên do Mọt đề xuất và có được trải nghiệm game thật tuyệt vời trong thời gian sắp tới cùng gia đình và bạn bè nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn