Solo Leveling: Arise tung ra trailer mới khiến fan háo hức

Thứ sáu - 05/04/2024 06:36
Trong khi webtoon vừa mới kết thúc vào năm ngoái, thì gần đây Solo Leveling: Arise tiếp tục tung ra trailer mới, tiết lộ nhiều hơn về game.
Mục lục

Phụ Lục

  • Trailer Solo Leveling: Arise thứ hai
  • Solo Leveling: Arise là một sản phẩm tiềm năng

Dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Hàn Quốc, Solo Leveling: Arise là tựa game nhập vai hành động của Netmarble, đã được công bố trước đây thông qua một video quảng cáo và bản demo có thể chơi được tại G-Star 2022.

Trailer Solo Leveling: Arise thứ hai

Lần này, nhà phát triển tiếp tục "nhá hàng" cho game thủ thông qua trailer lần thứ hai, giới thiệu vũ trụ RPG hành động đầy tham vọng.

Nếu bạn không biết về vũ trụ Solo Leveling nói riêng và trò chơi nói chung, thì đây là một bản tóm tắt nhanh chóng.

Trong Solo Leveling, vô số quái vật muốn xâm chiếm hành tinh xanh thông qua các cánh cổng xuất hiện bất ngờ trên khắp thế giới. Để sống sót trước mối đe dọa này, con người đã phát triển sức mạnh và thành lập một đội quân, mà mỗi người được gọi là thợ săn.

Những chiến binh dũng cảm này buộc phải đi vào các cổng khác nhau để tiêu diệt Boss trong đó, nhằm ngăn chặn sự bùng nổ của các cánh cổng khiến quái vật tràn ra ngoài.

Solo Leveling: Arise là một sản phẩm tiềm năng

gameplay Solo Leveling: Arise

Những người hâm mộ bộ truyện gốc đang rất háo hức để chờ đợi thấy được các nhân vật gốc mang tính biểu tượng sẽ chuyển động như thế nào trong game.

Mặc dù, những hình ảnh từ trailer Solo Leveling: Arise không cung cấp bất kỳ thông tin nào về lối chơi, nhưng theo những hình ảnh rò rỉ từ bản beta, chúng ta có thể mong đợi những trận chiến hoành tráng chống lại những con quái vật khổng lồ dưới góc nhìn thứ ba.

Solo Leveling: Arise

Như trong Genshin Impact và các tựa game tương tự khác, bạn sẽ phải thành lập đội của mình dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của các nhân vật. Bạn cũng sẽ phải tăng sức mạnh cho họ bằng các tài nguyên bạn thu thập được.

Mặt khác, những người tham gia giai đoạn thử nghiệm của trò chơi đã cho biết rằng không có nhiều người chơi trong bản beta, kể cả trong PvP hoặc co-op. Trên thực tế, nhà phát hành cũng đã trả lời vấn đề này, rằng chế độ PvP chưa phải là mục tiêu mà họ nhắm đến để đẩy mạnh phát triển ở giai đoạn này.

Cuối cùng, chúng mình chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành Solo Leveling: Arise, nhưng được biết trò chơi từ Netmarble sẽ ra mắt vào năm 2023 trên PC và Mobile.

Đó là tất cả những thông tin về việc Solo Leveling: Arise tung ra trailer mới. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn