Hot! Siêu phẩm Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile nhà NetEase sẽ do VNGGames phát hành tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:35
VNGGames đã tổ chức buổi trải nghiệm thử game Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile nhằm khảo sát trải nghiệm người dùng trước thềm ra mắt chính thức.

Qua đó, trong buổi trải nghiệm, Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ báo chí, game thủ về lối chơi, đồ họa cũng như hệ thống cốt truyện.

Theo những thông tin cơ bản, Thiên Dụ Mobile là sản phẩm được phát triển bởi “ông trùm” NetEase, có tên tên tiếng Anh là Revelation Mobile. Sản phẩm này đã ra mắt thành công tại 4 quốc gia Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc vào tháng 7/2021.

Thông tin mới nhất, VNGGames sẽ chính thức mang siêu phẩm này về tay game thủ Việt trong thời gian sắp tới, sau khi hoàn tất giai đoạn chuẩn bị của mình.

Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile

Thiên Dụ Mobile thuộc thể loại MMORPG, với cốt truyện Fantasy đặc thù. Game cho phép người chơi du ngoạn, phiêu lưu đến nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không trung hay dưới lòng đại dương. Sản phẩm xây dựng hệ thống bản đồ rộng lớn, với nhiều chiều không gian, giúp người chơi thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào.

Thiên Dụ Mobile

Trong giai đoạn thử nghiệm kín vừa qua, Thiên Dụ Mobile nhận được đánh giá tích cực từ phía người tham gia trải nghiệm. “Game gây ấn tượng bởi hệ thống đồ họa được đầu tư bài bản, chỉn chu, các nhân vật thiết kế chi tiết, rõ ràng, chuyển động mượt mà. Chưa kể, ngoại cảnh của sản phẩm cũng được khai thác rất hoành tráng, quy mô, với không gian mở ở cả 3 khu vực: Trên trời, dưới biển và mặt đất

Thiên Dụ Mobile có gameplay đơn giản, dễ tiếp cận, hệ thống kỹ năng đa dạng, được phân bố hợp lý. Game xây dựng nhiều tính năng tương tác thú vị như có thể chơi đàn, nghe nhạc, nói chuyện giao lưu với NPC,...tạo nên một xã hội mở rộng lớn trong game”

Thiên Dụ Mobile

Cũng trong buổi trải nghiệm, NPH VNGGames cho biết, Thiên Dụ Mobile có một hệ thống cốt truyện rộng lớn, với bản full lên tới hơn 10 triệu từ. Qua đó, cốt truyện game đem đến cho người đọc một trải nghiệm đậm chất Fantasy, như đang xem một bộ phim dài tập vậy.

Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile

Tuy nhiên, sản phẩm cũng nhận được một số góp ý. Cụ thể, nhiều người chơi cho rằng mạch cốt truyện trong game đang triển khai khá chậm, cần đẩy nhanh nhịp độ với những pha cao trào, tình tiết chiến đấu hơn. Game nên có thêm hệ thống wiki để người chơi có thể đọc đầy đủ cốt truyện, nhằm tránh trường hợp họ skip hay bỏ sót một vài phân cảnh nào đó trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến.

Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile

Nhìn chung, Thiên Dụ Mobile ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người tham gia trải nghiệm. Đây là một sản phẩm đáng chơi, đáng thử với những ai yêu mến dòng game nhập vai thế giới mở MMORPG. Với những góp ý và cải tiến trong thời gian tới, chắc chắn sản phẩm sẽ cho ra mắt cộng đồng game thủ một phiên bản chỉn chu và hoàn thiện nhất.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn