Hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory

Thứ sáu - 05/04/2024 06:36
Hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory dành cho các tân thủ đang loay hoay với việc cày ải.

Những ngày gần đây, Goddess of Victory làm mưa làm gió trên thị trường game quốc tế và thu về doanh thu cực khủng cho ShiftUp, đồng thời nâng danh tiếng của nhà sản xuất này lên tới tầm cao mới. Cộng đồng game thủ hiện nay đã vô cùng sôi động và đông đúc, thế nhưng phần lớn vẫn chưa biết làm thế nào để khai thác toàn bộ chiến lực đội hình.

Vậy nên ở bài viết hôm nay, sẽ mang tới cho anh em hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory.

Có thể sẽ có rất nhiều anh em không để ý công đoạn này, nhưng việc nâng rank cho nhân vật có thể cải thiện mạnh các chỉ số chính của nhân vật khiến cho họ trở nên mạnh mẽ hơn. Để làm được điều này, anh em truy cập vào trang hiển thị nhân vật, sau đó lựa chọn một Nikke mà mình muốn nâng rank.

Tiếp theo, tặng cho họ những món quà có được thông qua nhiệm vụ được cung cấp qua thư. Với mỗi mốc rank, anh em sẽ tăng sức mạnh cho nhân vật và nhận thêm kim cương.

Nằm ở ngay giao diện chính nhưng ít anh em nào để ý tới việc nâng cấp các Research trong Recycling Room. Mỗi Research đều mang tới một dòng chỉ số nhất định. Ngoài General Research có thể nâng cấp với Re-Energy ra, anh em cũng có thể mua các Research phụ khác trong cửa hàng. Điểm Re-Energy có thể có được thông qua rất nhiều cách, nhưng khuyến nghị anh em không nên mua loại tài nguyên miễn phí này trong cửa hàng.

Hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory

Ở giới hạn cho phép của nhân vật chính, hãy luôn nâng cấp tối đa cho các Nikke để tối ưu hóa chiến lực của cả đội hình. Đầu tiên là nâng level và tiếp theo là nâng sao. Đó là 2 cách tốt nhất để Nikke trở nên mạnh mẽ hơn.

Thêm vào đó, hệ thống trang bị cũng rất cần được chú trọng. Hiện tại, trang bị Tier 5 là giới hạn lớn nhất trong game. Tuy nhiên, anh em sẽ phải cân nhắc về những chỉ số chúng mang lại để xem có thực sự phù hợp với Nikke đó hay không.

Như đã nói trong các bài viết trước, Nikke: Goddess of Victory có phong cách khác biệt hoàn toàn so với những tựa game xây dựng đội hình trước đó. Việc dồn tài nguyên để build chủ lực là cấm kỵ trong siêu phẩm bắn súng này.

Nguyên nhân là bởi nếu như sức mạnh không đồng đều hay thiếu một cá thể nào đó thuộc 1 trong 3 Burst thông thường thì cả đội hình sẽ không thể phát huy tối đa sức mạnh, tiềm năng với những chiêu Ultimate, Burst của từng nhân vật.

Hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory

Đó là hướng dẫn tăng lực chiến siêu nhanh trong Goddess of Victory mà muốn gửi tới anh em trong bài viết lần này. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho anh em trong quá trình trải nghiệm siêu phẩm này. Và đừng quên theo dõi các kênh tin tức của Mọt để cập nhật thêm nhiều kiến thức, mẹo hay khác nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn