Talking Tom Time Rush chính thức mở đăng ký sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 06:35
Talking Tom Time Rush, dự án mới theo phong cách Endless Run của thương hiệu My Talking Tom, đã mở đăng ký sớm ngay từ bây giờ
Mục lục

Phụ Lục

  • Talking Tom là gì?
  • Talking Tom Time Rush có gì hấp dẫn?
  • Đã có thể đăng ký trước Talking Tom Time Rush

My Talking Tom có lẽ không còn xa lạ với nhiều người nữa. Chú mèo ảo này đã gắn bó với vô số game thủ suốt một thời gian dài. Đã có rất nhiều biến thể khác nhau của Talking Tom được ra mắt. Gần đây nhất chính là bản nữ, My Talking Angela.

>> Bùng nổ mùa hè với bản cập nhật lớn của My Talking Angela 2

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phát triển Outfit7 vừa hé lộ dự án mới nhất của mình. Đó là một phiên bản Endless Run của My Talking Tom với tên gọi Talking Tom Time Rush.

Outfit7 mở đăng ký Talking Tom Time Rush

Talking Tom là gì?

Ban đầu, Talking Tom chủ yếu mang tính chất game nuôi thú ảo. Người chơi nói vào điện thoại, và mèo Tom sẽ lặp lại những từ đó. Outfit7 đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng khác nhau để liên tục làm mới trải nghiệm. Bên cạnh việc nói chuyện, người chơi có thể chơi nhiều minigame khác. Cùng với đó là cho ăn, tắm rửa và mua sắm cùng mèo Tom.

My Talking Tom cực kì thành công

Tất cả sự tự do này giúp Talking Tom trở thành thương hiệu game mobile thành công nhất trong 10 năm qua. Theo thời gian, Outfit7 dường như đã nhận thấy sự phổ biến của thể loại game chạy không ngừng. Ngay cả trò chơi tiên phong cho thể loại này là Temple Run cũng chưa hết sức hút. Cuối cùng, đội ngũ phát triển quyết định thử sức mình với Talking Tom Time Rush.

Talking Tom Time Rush nhiều nhân vật để điều khiển

>> Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại 2021

Talking Tom Time Rush có gì hấp dẫn?

Đây được xem là sự bổ sung mới nhất cho vũ trụ Tom and Friends. Trò chơi mang đến cả một thế giới mới vô cùng thú vị. Rất nhiều đường chạy đầy sắc màu để game thủ khám phá. Bên cạnh đó là cơ chế tùy chỉnh quen thuộc dành cho mèo Tom.

Trong game, người chơi sẽ điều khiển mèo Tom truy đuổi The Rakoonz qua các vũ trụ khác nhau. Mang phong cách chơi Endless Run thường thấy, Talking Tom Time Rush cho người chơi điều khiển rất nhiều các nhân vật khác nhau. Từ mèo Tom, chó Hank, mèo Becca, Angela, Ginger, ... với số lượng đường đua cực kì đa dạng.

Tùy chỉnh trang phục đa dạng

Đã có thể đăng ký trước Talking Tom Time Rush

Ngay từ bây giờ, những ai yêu thích mèo Tom đã có thể đăng kí trước trên Android hoặc trang AppGallery (Hệ thống cửa hàng dành cho điện thoại Huawei). Hiện vẫn chưa rõ khi nào thì Outfit7 sẽ mở đăng ký sớm Talking Tom Time Rush trên iOS.

Truy cập vào ĐÂY để đăng ký sớm trên Google Play

Truy cập vào ĐÂY để đăng ký sớm trên AppGallery

Đăng ký sớm Talking Tom Time Rush ngay bây giờ

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn