Top 5 game Mobile hay nhất theo bảng xếp hạng The Game Awards 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:34
Top 5 game Mobile hay nhất năm 2022 của The Game Awards với nhiều cái tên đình đám trên thị trường game Mobile, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 game Mobile hay nhất năm 2022 của The Game Awards
  • Apex Legends Mobile
  • Diablo Immortal
  • Genshin Impact
  • Marvel Snap
  • Tower of Fantasy
  • Tổng kết

Trong tháng 11 vừa qua, The Game Awards đã chính thức cập nhật danh sách đề cử sáng giá cho chuyên mục giải thưởng chính cho game mobile. Trong đó bao gồm hơn 100 tựa game khác nhau với đa thể loại và nền tảng chơi.

Top 5 game Mobile hay nhất theo bảng xếp hạng The Game Awards 2022

Đặc biệt ở hạng mục Best Mobile Game của The Game Awards 2022, chúng ta có 5 tựa game mobile cực kì phổ biến, làm mưa làm gió trên thị trường trong khoảng thời gian vừa qua:

  • Apex Legends Mobile
  • Diablo Immortal
  • Genshin Impact
  • Marvel Snap
  • Tower of Fantasy

Vậy những tựa game trên có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn nhiều người chơi và nhận được những vị trí giải thưởng cao ngất ngưỡng như vậy tại The Game Awards 2022? Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá chi tiết các tựa game này nhé!

Top 5 game Mobile hay nhất năm 2022 của The Game Awards

Apex Legends Mobile

Apex Legends Mobile là tựa game được chuyển thể từ bản PC cùng tên là Apex Legends, mang lối chơi nhập vai sinh tồn, loot đồ và chạy bo tương tự những tựa game Battle Royale đình đám hiện nay.

Khi tham gia game, người chơi sẽ có thể tự tập tổ đội từ 2-3 thành viên, lựa chọn các nhân vật “Legend” với bộ kỹ năng đa dạng và cùng chiến đấu.

Apex Legends Mobile còn có điểm nhấn cực kì hay khi chơi là có nhịp độ rất nhanh. Điều này tạo nên sự hồi hộp, căng thẳng cho người chơi trong suốt quá trình chiến đấu, yêu cầu kỹ năng di chuyển linh hoạt của người chơi và tư duy chiến đấu thay đổi liên tục để đối đầu với nhiều đối thủ.

Diablo Immortal

Diablo Immortal thuộc thể loại hành động nhập vai, được phát triển và sản xuất bởi NPH Blizzard Entertainment, lấy bối cảnh theo dòng sự kiện của Diablo II và Diablo III.

Tham gia game, người chơi sẽ được gia nhập vào thế giới Sanctuary, nơi mà xảy ra nhiều cuộc trạm chán giữa phe thiên thần và ác quỷ liên tục, giành lấy quyền thống trị nơi trần gian dưới kia. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ nhập vai vào một trong 6 lớp nhân vật chính bao gồm: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard, thu thập các mãnh vụn Worldstone và ngăn chặn lại sự thống trị của Lord of Terro, Diablo.

Trong quá trình thu thập các mảnh vụn đó, bạn sẽ phải tham gia rất nhiều sự chiến đấu với các loài quái vật khác nhau, những kẻ thù kinh hãi để có thể đi tiếp trên chặn đường.

Genshin Impact

Genshin Impact là tựa game nhập vai phiêu lưu, hành động được phát triển và sản xuất bởi NPH MiHoYo. Game được xây dựng dưới nền đồ họa 2D Anime cực hấp dẫn, cùng theo đó là hệ thống bản đồ rộng lớn và những hoạt ảnh sinh động từ môi trường trong game.

Game mang bối cảnh tại thế giới Teyva, một vùng thế giới phép thuật tồn tại cùng với nhiều sự xuất hiện của nhiều sinh vật kì diệu. Bạn sẽ là một trong những Traveller cùng đồng hành với người anh em song sinh để khám phá những vùng đất mới, chạy thoát khỏi sự kìm hãm của một ả phù thủy đang đuổi theo và bắt nhốt bạn trong Teyva.

Genshin Impact sẽ đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu qua chuỗi hệ thống nhiệm vụ khác nhau. Dưới sự hỗ trợ của nhiều anh hùng mà bạn chiêu mộ trên chuyến hành trình cùng với cả Paimon để truy ra dấu vết thất lạc của người anh em song sinh của mình.

Marvel Snap

Marvel Snap thuộc dòng thể loại game đấu thẻ bài chiến thuật cực độc đáo, được xây dựng dựa trên cốt truyện của vũ trụ Marvel nổi tiếng, với nhiều thẻ bài dựa trên các nhân vật đến từ nguyên tác Marvel như: The Avengers, Black Window, Guardians of the Galaxy,…

Trong game, bạn sẽ chiêu mộ những nhân vật dưới dạng thẻ bài để tạo nên nhiều đội hình khác nhau, đánh bại kẻ xấu và những siêu anh hùng phản diện có mặt trong game.

Để có thể chiến thắng, người chơi cần phải sử dụng các chiến thuật sắp xếp đội hình, nắm bắt được tình hình trận đấu và tâm lý chiến đấu của đối phương để đưa ra những chiến thuật hợp lý để đánh bại đối thủ.

Với mỗi lá bài sở hữu những kỹ năng độc nhất vô nhị, bạn sẽ phải sắp xếp các thế trận sao cho hợp lí, kết hợp bộ kỹ năng của các thẻ bài để tạo thành nhiều dạng combo chiến đấu trong mỗi trận chiến.

Tower of Fantasy

Tower of Fantasy là cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 games mobile hay nhất trong năm 2022 của The Game Awards. Đây là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động thế giới mở, được phát triển và sản xuất bởi NPH Level Infinite và Tencent.

Tham gia game, người chơi sẽ được khám phá thế giới hậu tận thế với nhiều biến đổi không chỉ về môi trường mà còn có sự xuất hiện của hàng loạt hệ thống vũ khí công nghệ hiện đại cùng với sự ra đời của nhiều chủng loài quái vật mới cực kì nguy hiểm.

Nhiệm vụ chính của bạn là sẽ tham gia chuyến hành trình đầy gian nan cùng các nhân vật chính, tiêu diệt những quái vật trên chặn đường khám phá thế giới. Chuỗi nhiệm vụ trong game sẽ giúp các game thủ có thể chiêu mộ được thêm nhiều anh hùng mới vào tổ đội, mở ra nhiều chương mới trong bản đồ.

Sẽ có vô vàn NPC xuất hiện trong thế giới rộng lớn của trò chơi, game thủ có thể tương tác với họ để nhận nhiệm vụ, mua bán, trao đổi hoặc khám phá thêm về cốt truyện.

Tổng kết

Phía trên là top 5 games mobile hay nhất trong năm 2022 của The Game Awards. Mọt hi vọng bạn có cơ hội trải nghiệm các tựa game này thử một lần, bạn sẽ biết được lý do vì sau những cái tên này được trao giải thưởng bởi The Game Awards và được nhiều người chơi quan tâm đến vậy.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn