Top game Việt ra mắt tháng 12 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:33
Cùng điểm mặt những dự án game mobile chuẩn bị "mở bát" dự kiến chào sân làng game Việt vào tháng 12/2022 này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cửu Vĩ Đại Chiến
  • Võ Lâm Nhàn Hiệp
  • Toàn Dân Võ Quán

Thời điểm cuối năm, làng game Việt vẫn không thiếu những tựa game mới hấp dẫn sẵn sàng ra mắt phục vụ nhu cầu giải trí của game thủ. Bài viết này sẽ tổng hợp top game Việt ra mắt tháng 12 mới nhất!

Cửu Vĩ Đại Chiến

Cửu Vĩ Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto do NPH ACE GAME phát hành, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào 9/12 tới đây.

Fapage chính thức

Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một Hokage thực thụ, lãnh đạo và bảo vệ làng cùng những người bạn của mình.

Game mobile

Cửu Vĩ Đại Chiến - Game Naruto đấu tướng siêu chất lượng cập bến về Việt Nam

Tham gia vào cuộc hành trình để trở thành Hokage Huyền Thoại trong thế giới Naruto cùng siêu phẩm game đấu tướng Naruto do ACE phát hành!

Xuyên suốt trò chơi bạn phải vượt qua nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường để thu thập mảnh tướng và các trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng đội hình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đồ hoạ 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật chuẩn nguyên tác. Hệ thống âm thanh trong game được cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cho người chơi trải nghiệm những trận đấu lôi cuốn, hấp dẫn.

Top Game Việt Ra Mắt Tháng 12 Mới Nhất

Võ Lâm Nhàn Hiệp

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là một tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với thể thức 5vs5 – đội hình tướng được dàn thành hàng ngang rất dễ thao tác và nắm bắt. Những thẻ tướng được thiết kế đậm chất hoạt hoạ theo lối cổ phong.

Fanpage chính thức

Game mobile

Võ Lâm Nhàn Hiệp: Kiệt tác game đấu tướng chiến thuật cập bến Việt Nam

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sở hữu phong cách thẻ tướng khá mới mẻ, khi bạn được hòa mình vào các trận chiến trong võ lâm thông qua lối chơi turn-based đầy thú vị.

Tham gia game, bạn sẽ tiến hành chọn lựa và tìm kiếm những thẻ tướng võ hiệp với sức mạnh khác nhau, phối hợp nhịp nhàng tạo nên một đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại đối phương và vượt ải.

Ngoài ra ở phiên bản hiện tại, game có đến hơn 60 Hiệp Khách đến từ nhiều môn phái danh trấn trong giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Ngũ Độc,…cho bạn tùy ý chiêu mộ và sử dụng.

Top Game Việt Ra Mắt Tháng 12 Mới Nhất

Đặc biệt hơn, game áp dụng cơ chế chiến đấu dạng time-based nên các hiệu ứng chiến đấu trông vô cùng liền mạch.

Đồng thời, game còn mang đến rất nhiều bí tịch, bí kíp võ công hay những thần binh bảo khí danh trấn trong giang hồ để kích thích người chơi săn lùng, sở hữu và sử dụng.

Đây được đánh giá là một sản phẩm đáng mong chờ khi tựa game cập bến tại Việt Nam bởi phong cách thiết kế nhân vật võ hiệp mới mẻ, dung hợp các yếu tố cốt lõi của dòng game kiếm hiệp kinh điển đã ít nhiều mang đến một sân chơi đấu tướng võ lâm vô cùng đặc sắc trên mobile.

Toàn Dân Võ Quán

Toàn Dân Võ Quán là một tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc, được phát hành bởi NPH Gzone được ra mắt vào tháng 11. Game quy tụ hàng loạt bộ tiểu thiết nổi tiếng của Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,…Tất cả sẽ cùng hội ngộ tại Toàn Dân Võ Quán.

Fanpage chính thức

Game mobile

Toàn Dân Võ Quán - siêu phẩm game chiến thuật đề tài Kim Dung sẵn sàng trình làng giới game chiến thuật

Đến hẹn lại lên, vào tháng 11 tới đây Gzone trình làng một cực phẩm đấu tướng rảnh tay Toàn Dân Võ Quán mang đậm màu sắc kiếm hiệp từ những bộ tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung.

Nhờ lối chơi đậm chất chiến lược, người chơi có thể tự do phát triển mọi dạng đội hình mà không bị gò bó bị bất cứ quy tắc nào.

Top Game Việt Ra Mắt Tháng 12 Mới Nhất

Tham gia vào game, người chơi sẽ được xuyên không về thời đại kiếm hiệp chính tông đóng vai một thiếu hiệp hoặc nữ nhi anh hùng để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ của mình.

Đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng. Không chỉ vậy, những kỹ năng được nhân vật thi triển trong mỗi trận chiến đều hết sức bắt mắt và hoàn toàn làm hài lòng người chơi.

Bên trên là tổng hợp top game Việt ra mắt tháng 12 mới nhất sẽ trình làng vào tháng 12, hứa hẹn mang đến những sân chơi cực cháy dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn