Tổng hợp tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến - chinh phục thế giới nhẫn giả trong tầm tay

Thứ sáu - 05/04/2024 06:34
Nếu là tín đồ của những tựa game thẻ tướng và Naruto, thì chắc chắn Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile với vô vàn tính năng đặc sắc!
Mục lục

Phụ Lục

  • Miễn phí 1000 lượt rút tướng
  • Hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác từ hình ảnh đến kỹ năng
  • Sự kiện tân thủ cực hấp dẫn
  • Hệ thống PvE – PvP dày đặc, đa dạng và có chiều sâu
  • Treo máy rảnh tay, chuẩn game AFK

Điểm qua những tính năng đặc sắc của Cửu Vĩ Đại Chiến, để lý giải vì sao sản phẩm này "ăn đứt" những tựa game cùng loại. Hơn thế, game còn nhận được sự chú ý của game thủ trong suốt những ngày gần đây.

Cửu Vĩ Đại Chiến thuộc thể loại đấu tướng màn hình dọc, lấy nội dung và hình ảnh của bộ anime/manga Naruto nổi tiếng.

Theo sát nguyên tác, game sở hữu đầy đủ các Nhẫn giả, Nhẫn thuật thần thánh từ bậc Genin cho đến Kage. Qua đó, người chơi sẽ có nhiều hơn các trải nghiệm của mình về nhân vật, kỹ năng nổi tiếng trong Naruto.

tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến

Miễn phí 1000 lượt rút tướng

"Thời tới cản không kịp" dành cho các game thủ khi NPH ACE tặng miễn phí cho người chơi tận 1000 lượt rút tướng nhân dịp ra mắt.

Đặc biệt, Cửu Vĩ Đại Chiến tự tin dẫn đầu dòng game đấu tướng, với hành trình thu thập mảnh tướng gồm hơn 30 nhiệm vụ. Mỗi lần hoàn thành, bạn chắc chắn nhận được 30 lượt rút tướng, dễ dàng sở hữu những nhân vật nổi tiếng như Naruto, Sasuke, Lee,....

tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến

Hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác từ hình ảnh đến kỹ năng

Là sản phầm dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng Naruto, không ngạc nhiên khi Cửu Vĩ Đại Chiến vô cùng bám sát với nguyên tác trong mọi khía cạnh của game.

Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật Naruto, Sasuke, Itachi, Tsunade… với tạo hình quen thuộc, nay được chia thành các hệ Phong – Lôi – Hỏa – Thủy – Quang – Ám nhằm phục vụ cho yếu tố chiến thuật.

Đồng thời, lối chơi của Cửu Vĩ Đại Chiến đặt nặng yếu tố khắc chế, hệ tướng khắc nhau sẽ tăng 25% sát thương.

Điều đó buộc các game thủ phải kết hợp trận hình linh hoạt , nhằm tạo ra những lợi thế trong từng cửa ải.

tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến

Sự kiện tân thủ cực hấp dẫn

Cửu Vĩ Đại Chiến đem đến chuỗi sự kiện 7 ngày tân thủ, huấn luyện nhẫn giả, hành trình nhẫn giả… với phần thưởng hấp dẫn hơn 10 triệu đồng.

Được biết, NPH ACE Game lần này đã vô cùng ưu ái cho các anh em "nông dân" , tạo điều kiện thuận lợi về quà tặng và tính năng để người chơi có một khởi đầu trải nghiệm tuyệt vời nhất!

tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến

Hệ thống PvE – PvP dày đặc, đa dạng và có chiều sâu

Để nâng cao sức mạnh nhân vật, xuyên suốt trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các hoạt động vượt ải, leo tháp,… để nhận về các tài nguyên trang bị cần thiết, giúp bồi dưỡng nhân vật.

Ngoài các hoạt động đặc sắc như: Hành trình tu hành, Vượt ải – thám hiểm, Huấn luyện, Vượt tháp, …, game còn có các hoạt động PvP cho người chơi so trình chiến thuật, cạnh tranh bảng xếp hạng với các người chơi khác.

Đồng thời, người chơi có thể tự do thành lập hoặc tham gia vào bang hội để cùng nhau phát triển, tham gia vào các hoạt động chiến đấu diễn ra hằng ngày và hằng tuần.

Vì vậy, khi chơi game, bạn sẽ luôn có những thử thách mới và dễ dàng nhận thưởng, không hề nhàm chán như các tựa game khác.

tính năng Cửu Vĩ Đại Chiến

Treo máy rảnh tay, chuẩn game AFK

Các tính năng đặc trưng của game AFK được hội tụ đầy đủ tại Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile, rảnh tay treo máy hay offline quà vẫn đầy túi.

Ngay cả khi không thao tác hoặc thoát game thì hệ thống vẫn tự chiến đấu để thu về đầy đủ tài nguyên, tiền vàng và điểm kinh nghiệm như khi đang online.

Những tính năng đặc sắc này của Cửu Vĩ Đại Chiến sẽ giúp hành trình chinh phụ thế giới nhẫn giả của bạn thêm hấp dẫn. Cùng theo dõi và trải nghiệm siêu phẩm sớm nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn