8 phiên bản Khủng Long rớt mạng có thể bạn chưa biết

Thứ sáu - 05/04/2024 06:35
Nếu bạn có hứng thú về trò chơi Khủng Long mỗi khi mất internet của Google, hãy thử qua 8 phiên bản phiên bản Khủng Long rớt mạng này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • 8 phiên bản Khủng Long rớt mạng
  • Chrome Dino
  • Dino Swords
  • Night T-Rex Runner Game
  • Dinosaur Game 3D
  • Phiên bản các nhân vật khác
  • Dinosaur Game V2.0
  • T-Rex Runner
  • Chrome Dino Anywhere

Hay được gọi là trò chơi khủng long của Google, tựa game cổ điển theo phong cách chạy vô tận xuất hiện trong Chrome bất cứ khi nào người dùng mất kết nối internet. Mức độ phổ biến của nó lớn đến mức ngoài tùy chọn chơi cơ bản, các phiên bản không chính thức của trò chơi đã xuất hiện.

Chẳng hạn như Dino Run, T-Rex Run!,... đã có chế độ 3D, ban đêm và thậm chí có sự tham gia của các nhân vật khác. Nhưng chúng cũng thú vị như bản gốc, thậm chí có lợi thế hơn khi có thể chạy trên các trình duyệt khác ngoài Chrome.

đã tập hợp 8 phiên bản Khủng Long rớt mạng hay nhất cho các bạn yêu thích trò chơi này!

8 phiên bản Khủng Long rớt mạng

Ra mắt vào năm 2014, trò chơi Khủng Long rớt mạng được cũng được xem là một kiểu chơi chữ, trong đó người dùng khi mất internet sẽ "quay trở lại thời tiền sử". Theo Google, game được chơi 270 triệu lần mỗi tháng.

Nhiều người tự hỏi liệu khi nào trò chơi biến mất? Theo Edward Jung, kỹ sư của Chrome và là một trong những người tạo ra T-Rex - Trò chơi khăm này đã được lập trình để tồn tại trong 17 triệu năm.

Chrome Dino

Cách chơi Trò chơi khủng long của Google

Đầu tiên phải kể đến là phiên bản gốc của trò chơi, nó có sẵn để chơi ngay cả khi có kết nối internet. Bạn chỉ cần nhập "chrome://dino/" vào thanh địa chỉ của trình duyệt Chorme và ấn phím enter.

Để chơi game, chỉ cần ấn vào "phím cách" để nhảy lên tránh các chướng ngại vật hoặc bạn cũng có thể sử dụng phím mũi tên lên.

Dino Swords

Dino Swords

Dino Swords là phiên bản phức tạp hơn của trò chơi khủng long, bổ sung bộ sưu tập 26 loại vũ khí khác nhau để nhặt được trên đường đi. Vũ khí bao gồm từ súng lục, rìu đến dép xỏ ngón,... cho đến cây thánh giá.

Để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn, mỗi vật phẩm này có thể được sử dụng để loại bỏ một số chướng ngại vật trên đường đi. Chỉ cần sử dụng phím nóng tương ứng vào đúng thời điểm.

Nếu bạn mắc lỗi, giống như trong T-Rex Run gốc, trò chơi sẽ kết thúc và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Night T-Rex Runner Game

Night T-Rex Runner Game

Muốn chơi một chút trước khi đi ngủ? Night T-Rex Runner Game có thể là tựa game lý tưởng. Đây là phiên bản trò chơi khủng long được tạo ra với màu sắc dễ chịu hơn cho mắt trong môi trường ánh sáng yếu so với nền trắng tương phản thường thấy.

Tính năng động và lối chơi của trò chơi giống hệt như của Google. Các nhà phát triển cũng đã thêm một công cụ thu phóng, cho phép bạn phóng to màn hình trò chơi lên đến ba lần và hiệu ứng âm thanh có thể tắt.

Dinosaur Game 3D

Dinosaur Game 3D

Dinosaur Game 3D mang đến một góc nhìn mới cho trò chơi khủng long chạy bộ.

Được phát triển bởi trang web Elgoog, trò chơi sẽ cho bạn thấy một khủng long bạo chúa T-Rex đang chạy trong môi trường 3D đầy màu sắc.

Người chơi sẽ mất tầm nhìn ngang thường thấy mà thay vào đó đi theo nhân vật từ phía sau/sang một bên. Trong khi chạy, có thể quan sát sa mạc và hình dung về những chướng ngại vật phía trước.

Các nút lệnh giống như trong trò chơi gốc. Nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi nhìn khủng long từ một góc nhìn khác.

Phiên bản các nhân vật khác

Phiên bản dino các nhân vật khác

Có một số trang web chuyên tạo ra các phiên bản nhân vật khác có lối chơi giống game khủng long rớt mạng. Thậm chí, họ đã thay đổi thành chướng ngại vật trong vũ trụ của nhân vật chính.

Trang Chrome Dino cung cấp các tùy chọn với Mario nhảy qua các đường ống, Batman nhảy qua các tòa nhà chọc trời và Joker chạy qua các biển báo. Trò chơi cũng có hiệu ứng âm thanh, chẳng hạn như tiếng cười của nhân vật phản diện hoặc bản nhạc kết thúc trò chơi Super Mario Bros.

satan game

Trên trang web T-Rex Game, bạn có thể giúp ông già Noel nhảy qua các ống khói. Nó cũng có thể khiến Godzilla né tránh các tòa nhà, Naruto đi xuyên qua đối thủ, cùng nhiều nhân vật khác.

Dinosaur Game V2.0

Dinosaur Game V2.0

Bạn có nghĩ game khủng long quá khó và muốn có một phiên bản hack game? Có luôn đấy!

Trang web Elgoog cung cấp một phiên bản thay thế gần như không thể thua, Dinosaur Game V2.0. Chỉ cần chọn "Bot Activated" và con vật thời tiền sử sẽ tự mình nhảy qua các chướng ngại vật.

Người dùng cũng có thể ra lệnh cho T-Rex nhảy bằng cách nhấn phím mũi tên lên. Nhưng nếu bạn làm điều đó không đúng lúc, trò chơi sẽ kết thúc mặc dù có sự hỗ trợ của công cụ!

T-Rex Runner

T Rex Runner

Trang web CBC Kids lưu trữ một phiên bản vui tươi hơn của trò chơi, loại bỏ giao diện cổ điển và pixel của game Khủng Long gốc. Cụ thể, T-Rex Runner vẫn duy trì phong cách của trò chơi chạy vô tận theo chiều ngang nhưng có đồ họa tốt hơn.

Một điểm đáng chú ý, các nhà phát triển cũng đã cố gắng triển khai vật lý thực tế hơn. Có thể cảm nhận được nỗ lực của khủng long khi nhảy và chạy, điều này phù hợp với kích thước khổng lồ của loài động vật thời tiền sử này.

Chrome Dino Anywhere

Chrome Dino Anywhere

Bạn có muốn chơi trò chơi khủng long luôn chỉ bằng một cú nhấp chuột không? Chỉ cần tải xuống tiện ích mở rộng cho Chrome Dino Anywhere.

Khi nhấp vào biểu tượng plugin, một cửa sổ có trò chơi sẽ được đặt chồng lên trang bạn đang mở. Sau đó, chỉ cần nhấn phím cách hoặc phím mũi tên lên để bắt đầu chơi. Mặc dù không phải là phiên bản chính thức, nhưng giao diện và cách chơi thực tế giống với bản gốc.

Mặt khác, nếu bạn muốn chơi ở chế độ toàn màn hình, ứng dụng sẽ cung cấp liên kết nhanh đến trang web chrome://dino/.

Đó là tất cả những thông tin về 8 phiên bản Khủng Long rớt mạng có thể bạn chưa biết. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn