Cốt truyện Goddess of Victory: Nikke Chapter 0

Thứ sáu - 05/04/2024 06:34
Goddess of Victory: Nikke là 1 trò chơi có cốt truyện thật sự rất hay. Nếu các bạn lười tìm hiểu nó, để Mọt tổng hợp giúp các bạn nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nikke Phần 1
  • Phần 2
  • Phần 3
  • Phần 4

Goddess of Victory: Nikke là 1 tựa game cực kỳ đáng để chơi dịp Noel sắp tới đây. Mọt đã có 1 bài đánh giá chi tiết các bạn có thể tìm xem ở đây nhé. Còn bây giờ, Mọt sẽ tóm tắt lại các tình tiết có trong Chapter 0. chapter đầu tiên của tựa game này. Cùng Mọt xem xem là có gì thú vị không nhé.

Game mobile

Review Goddess of Victory: xứng đáng với 3gb tải về

Goddess of Victory là Game bắn súng RPG mới phát hành. Tóm gọn lại là ngon. Vậy nó ngon chỗ nào, mời bạn đi tiếp nhé.

Cốt truyện Chapter 0
Cốt truyện Chapter 0

Nikke Phần 1

Trong Goddess of Victory: Nikke, ta sẽ được làm quen với 1 vị chỉ huy không cho biết tên. Anh ấy là 1 Commander mới tốt nghiệp trường quân sự ra và đang trên đường đi làm nhiệm vụ đầu tiên. Nhưng thật không may là nhiệm vụ đầu tiên trong đời anh ấy lại phải đi 1 mình. Cứ tưởng là sẽ chẳng có ai thật, nhưng có 1 Nikke đang chiến đấu ngoài đó. Cô gái ấy tên Marian. Chàng chỉ huy của chúng ta bị đột quỵ ngay trên chiến trường. Cũng may là Marian có mang theo máy AED để sẵn sàng cứu trợ cho anh ta. Sau đó thì 2 người họ đã hỏi han nhau về những thông tin cơ bản của đối phương.

Cứ như vậy, Marian đã chấp nhận anh ấy là chỉ huy và sẵn sàng nhận mọi mệnh lệnh từ anh ta. Cô ấy còn không quên phổ biến tình hình hiện tại cho anh ấyấy nắm rõ hơn nữa.Tình hình là tàu vận chuyển đang tới đây và bất chợt có một vụ nổ trong bán kính 100 dăm, kéo theo hàng ngàn kẻ địch đang bao vây bọn họ. Ngay từ khoảnh khắc đó, viên chỉ huy đó được tận mắt chứng kiến người con gái ấy cầm khẩu trung liên anh dũng tiêu diệt toàn bộ Rapture trước mắt.

Phần 2

Với cơ thể đầy những vết xây xát đó, không kìm được cảm xúc, ngài ấy đã băng bó cho đôi chân bị thương của Marian. Trái với suy nghĩ của anh ta, Marian chỉ cười nhẹ và đáp: Tôi rất cảm kích vì hành động này nhưng nó hoàn toàn không quá tác dụng với Nikke đâu!. Nghe thật thú vị.

Khi còn đang hỏi thăm xem ngài chỉ huy có mệt không, có muốn cô ấy mang theo không, sắc mặt của Marian trở nên lo lắng. Cô ấy cảm nhận được sự hiện diện của một đám Rapture khác ở quanh đây. Marian tình nguyện đi kiểm tra, thám thính xung quanh xem có gì bất thường hay không.

Nét mặt của cô càng biến sắc hơn nữa khi cô vô tình nhận ra kế hoạch đã bị thay đổi khi tàu vận chuyển bị kẻ địch tấn công và phải hạ cánh khẩn. Vì thế, 2 người đó quyết định sẽ tìm thêm sự giúp đỡ vì vị trí hiện tại đã không còn an toàn. Sau đó, bọn họ đã lên đường. Sau một hồi di chuyển, đột nhiên, Tôi và Marian nghe tiếng súng. Đó là 2 Nikke khác: 1 đỏ 1 vàng. Họ đang chờ ai đó thì phải.

Phần 3

Bất chợt, Marian cất giọng gọi 2 cô gái kia. Cặp đôi chỉ huy- Nikke đến gần và trò chuyện với 2 cô gái đó. Sau một hồi trao đổi thông tin, anh ấy biết cả 2 đang chờ team của họ quay lại. 2 cô gái xảy ra xích mích khi thiếu nữ tóc dài bảo hãy ngồi yên đây đợi lệnh còn bạn cô ấy, viên chỉ huy đã nghĩ vậy, lại muốn đi tìm những người đó. Cô gái tóc ngắn đã rất ngạc nhiên khi Marian và vị Commander đã có thể thoát khỏi vụ nổ do kẻ thù tạo ra hòng hủy diệt bọn tôi. Nhưng khi quay sang nhìn người con trai duy nhất trong nhóm, cô nàng đó lại thắc mắc” ủa đây là con người à”? Trong khi cô nàng tóc ngắn đang cố gắng tìm hiểu rằng tôi có phải chỉ huy hay không, bất chợt cô gái tóc dài lại đến và trách vấn: đọc mã số chỉ huy của anh. Tất nhiên là với một đứa mới tốt nghiệp như cậu ấy thì làm sao mà nhớ nổi cái mã số đó nó là gì, chưa kể đến đây còn là giữa trận chiến căng thẳng, tâm trí đâu mà nhớ nữa chứ. Không nói không rằng, cô gái tóc dài đột nhiên kêu tôi chỉ huy bọn họ tiêu diệt mục tiêu trước mắt. Bất khả kháng, anh ta đành làm thế. cô gái tóc dài đã hỏi Marian thuộc lực lượng nào. Cô ấy chỉ trả lời cô ấy thuộc Silver Gun, là tay súng máy.Sau câu hỏi về Marian, Nikke tóc dài đã hỏi viên chỉ huy phải làm gì tiếp theo. Anh ấy chỉ trả lời “ tiêu diệt hết các mục tiêu phía trước” Nikke chưa biết tên còn lại hào hứng hô to: MỞ TIỆC THÔI.

Phần 4

Sau khi triệt hạ đám quái, Marian đã hỏi rằng tại sao 2 người họ lại đưa chỉ huy lên mặt đất. Tiếp đó, cả 2 được nghe những lời tâm sự từ cô bạn tóc ngắn về quá khứ của cô ấy và bạn mình. Trước khi nhận tôi làm chỉ huy, bọn họ đã từng phục vụ cho một vị Chỉ Huy khác, nhưng không may anh ấy đã tử trận. Marian đã chỉ trích bọn họ vì đã không bảo vệ được Chỉ Huy, không hoàn thành nhiệm vụ của một Nikke. Nhưng trong nét giọng đượm buồn, Thiếu nữ tóc ngắn đã nói rằng “ cho dù chúng tớ có hy sinh tính mang đi chăng nữa, anh ấy cũng không thể đảm bảo rằng sẽ được bảo vệ. Vì muốn cứu chúng tớ, vị Chỉ Huy đáng kính đó đã xả thân, dùng vũ khí của con người để chiến đấu với Rapture, kết quả là anh ấy đã hy sinh”. Sau khi nghe những lời tâm sự ấy, cả 4 người đều trầm ngâm, mặt đối mặt nhìn nhau không nói lời gì. Có lẽ, trong thâm tâm bọn họ đều hiểu rằng: trong cái thế giới đầy máu này, mất mạng là điều khó tránh khỏi. Sau khi ngồi suy tư một lúc, vị chỉ huy đã hỏi tên của 2 cô nàng và nhận được câu trả lời là Rapi, tức Nikke tóc dài, và Anis. Đột nhiên, Anis đến kiểm tra trên áo anh tata và cả 3 vô cùng bất ngờ vì anh ấy là một tân binh. Sau đó, Rapi đề nghị: chúng ta phải di chuyển thôi, nơi này không còn an toàn nữa rồi. Kể từ đó, hành trình xây dựng một doanh trại cho riêng mình của viên chỉ huy bắt đầu.

Trên đây là toàn bộ diễn biến Chapter 0 của Goddess of Victory: Nikke. Nếu các bạn yêu thích series này, bình luận thật nhiều để Mọt biết mà làm tiếp nhé. Nếu muốn xem thêm các nội dung liên quan đến Goddess of Victory: Nikke, xin vui lòng truy cập . Để cập nhật thêm các thông tin thú vị về game Mobile, hãy theo dõi các nền tảng khác của Mọt:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn