Shoothouse: một trong những bản đồ huyền thoại của Call of Duty sẽ được mang trở lại trong Warzone Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:33
Tin vui cho anh em fan Call of Duty. Để chiều lòng game thủ, Activision sẽ đem bản đồ huyền thoại Shoothouse trở lại trong phiên bản Warzone Mobile
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về bản đồ Shoothouse
  • Tổng kết

Theo những thông tin đầu tiên được công bố, tựa game Call of Duty Warzone Mobile, phiên bản CoD tiếp theo được đưa lên nền tảng di dộng, sẽ chuẩn bị được ra mắt vào ngày 15/05/2023 sắp tới. Hiện tại, nhà phát hành đã cho phép game thủ đăng ký sớm trò chơi của mình, nhưng chưa dừng lại ở đó, Activision đã ra thông báo chính thức về việc đem trở lại Shoothouse, bản đồ huyền thoại góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu Call of Duty đình đám.

Game mobile

Call of Duty: Warzone Mobile ấn định ngày ra mắt, chính thức mở đăng ký sớm

Sau sự thành công ngoài mong đợi của phiên bản Call of Duty Mobile đầu tiên đã được phát hành vào 3 năm về trước, Activision đã ấn định ngày ra mắt chính thức của Call of Duty: Warzone Mobile và chính thức mở đăng ký sớm cho các thiết bị iOS

Shoothouse: một trong những bản đồ huyền thoại của Call of Duty sẽ được mang trở lại trong Warzone Mobile

Activision đưa ra thông báo trên trang Twitter chính thức của Warzone Mobile bằng một tweet ngắn gọn cùng với một bức hình bị làm mờ. Tuy nhiên, bất kỳ game thủ nào cũng có thể đoán ra đây chính là sự trở lại của một bản đồ huyền thoại. Shoothouse làm nên tên tuổi của mình từ phiên bản Modern Warfare phát hành năm 2019, sau đó được đem lên Warzone PC/Console và đã được làm lại đôi chút cho phiên bản Modern Warfare 2.

Shoothouse: một trong những bản đồ huyền thoại của Call of Duty sẽ được mang trở lại trong Warzone Mobile

Cũng theo nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, bản đồ trong chế độ Battle Royale của Warzone Mobile cực kỳ rộng lớn và là sự tích hợp của nhiều map cũ từ những phiên bản CoD trước đó, đây cũng là lý do khá thuyết phục lý giải cho việc Activision đem trở lại Shoothouse.

Tổng quan về bản đồ Shoothouse

Như đã nói ở trên, Shoothouse là map có lượng người chơi nhiều nhất trong 2 phiên bản Call of Duty: Modern Warfare và Warzone trên PC/Console. Bản đồ này đã được đưa lên bản CoD Mobile trước đó và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của từ cộng đồng game thủ mobile.

Shoothouse: một trong những bản đồ huyền thoại của Call of Duty sẽ được mang trở lại trong Warzone Mobile

Shoothouse lấy bối cảnh vùng sa mạc Urzikstan, được thiết kế theo dạng tiêu chuẩn 5v5. Bản đồ được trang bị hai cổng riêng là Alpha và Bravo ở hai đầu bản đồ, có thể hiểu đây là nơi cả 2 đội sẽ bắt đầu trận đấu của mình. Map được chia ra thành đường tiến công chính, bao gồm:

  • Làn trung tâm bao gồm: Main Street và Underpass, rất phù hợp cho các cuộc giao tranh tầm xa
  • Làn bên phải từ góc nhìn của game thủ, bao gồm: Junkyard, Conrtyard và Shanty Town. Đây là con đường khá phù hợp khi bắt đầu từ cổng Alpha, các pha đánh úp, di chuyển đến khu vực trung tâm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Làn bên trái từ góc nhìn của game thủ, bao gồm: Forklift, Container và Back Alley, khu vực này giúp game thủ tận dụng tối đa lợi thế địa hình, rất nhiều chỗ để ẩn nấp, cover.

Tổng kết

Sự trở lại của những bản đồ bản đồ mang tính lịch sử của dòng game Call of Duty đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Trước đó cũng đã có nhiều nguồn tin cho rằng bản đồ Verdansk cũng sẽ được quay trở lại. Đây là tín hiệu đáng mừng vì Activision đang nỗ lực làm tất cả, để sản phẩm của họ đạt được chất lượng tốt nhất.

Call of Duty: Warzone Mobile hiện đã mở đăng ký sớm, anh em có thể:

  • Đăng ký sớm cho iOS
  • Đăng ký sớm cho Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn