Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Sống lại thời kỳ đỉnh cao của dòng game Kiếm hiệp nhập vai

Thứ sáu - 05/04/2024 11:16
Lại một siêu phẩm nữa được nhà VNGGames “cầm cương” - Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và khuấy đảo lên bầu không khí sôi động nhất!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiên Long Bát Bộ 2 VNG làm mưa làm gió khắp các diễn đàn về game
  • Xứng danh siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung hàng đầu
  • Đa dạng môn phái, làm chủ Võ Lâm
  • Thỏa sức tạo hình nhân vật 3D độc đáo
  • Giao dịch tự do, không lo “chết đói”
  • Khinh công cực ảo, cực chất lượng
  • Đồ họa vượt trội so với những tựa game kiếm hiệp khác
  • PK tẹt ga, thỏa sức chiến đấu
  • Các hoạt động ra mắt vô cùng hấp dẫn

Không cần phải nói quá nhiều, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã quá nổi bật đối với cộng đồng đam mê dòng game Kiếm Hiệp nhập vai. Siêu phẩm này đã từng làm mưa làm gió tại rất nhiều thị trường như SEA, Châu Á. Giờ đây, game thủ Việt Nam đã được tận tay trải nghiệm sản phẩm hoàn thiện nhất từ trước tới nay mô phỏng tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG làm mưa làm gió khắp các diễn đàn về game

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là sản phẩm được phát triển bởi Perfect World - một trong những nhà làm game có tiếng trên thế giới với rất nhiều siêu phẩm. Được kế thừa những tinh hoa tinh túy nhất của Tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, đi kèm theo đó là vô số tính năng khác được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu.

Ngay ngày đầu tựa game “trình làng” thị trường game Việt, nhanh chóng cộng đồng yêu game Kiếm Hiệp đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Số lượng người theo dõi fanpage tăng lên và đã sắp cán mốc 200 nghìn người, game thủ vào game cũng phải xếp hàng chờ đến lượt bước vào thế giới Thiên Long hoàn mỹ. Đây quả là một thành tựu không thể xem thường của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Xứng danh siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung hàng đầu

Không khoa trương khi nói rằng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vượt mặt mọi sản phẩm mô phỏng tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung từ trước tới nay. Trải nghiệm siêu phẩm này, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo và chân thực từ gameplay đến đồ họa tuyệt mỹ. Các chuyển động, hình họa trong game đã làm người chơi đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp chân thực.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Đa dạng môn phái, làm chủ Võ Lâm

Hệ thống môn phái đa dạng tới từ Võ Lâm Trung Nguyên như Cái Bang, Tiêu Dao, Nga My, Thiên Sơn, Thiếu Lâm, Võ Đang… với sở trường chiến đấu khác nhau. Game thủ có thể lựa chọn nhân vật và xây dựng tùy thích để tranh đoạt vị trí Minh Chủ Võ Lâm.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thỏa sức tạo hình nhân vật 3D độc đáo

Tùy ý lựa chọn, xây dựng hình tượng nhân vật dựa trên góc nhìn 3D vô cùng cuốn hút. Kể cả các đặc điểm nhỏ như mắt mũi, miệng hay kiểu tóc đều được hoàn thiện vô cùng chỉn chu.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Giao dịch tự do, không lo “chết đói”

Game thủ có thể tùy ý giao dịch các loại vật phẩm, trang bị thông qua chợ giao dịch tự do. Đồng nghĩa với việc anh em vẫn có thể kiếm được vàng cho dù không nạp tiền.

Khinh công cực ảo, cực chất lượng

Điều tiếp theo hấp dẫn mọi game thủ chính là tính năng khinh công đỉnh cao cho phép game thủ tha hồ thực hiện các động tác đẹp mắt, ảo tung chảo như phim kiếm hiệp. Lướt trên mặt nước, leo trèo, Lăng Ba Vi Bộ… Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Đồ họa vượt trội so với những tựa game kiếm hiệp khác

Chưa hết, nền tảng đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vượt trội hoàn toàn so với những tựa game kiếm hiệp khác. Nhờ vào hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh chân thực, game thủ chắc chắn sẽ hài lòng về những trải nghiệm có được thông qua từng giác quan.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

PK tẹt ga, thỏa sức chiến đấu

Cuối cùng, phải kể đến hệ thống tính năng PK vô cùng đặc sắc với rất nhiều chế độ khác nhau. Thậm chí, game thủ còn có thể kết hợp với tính năng khinh công để tạo ra những trận chiến trên không đẹp mắt, không thua kém gì những bộ phim Kiếm hiệp hàng đầu.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Các hoạt động ra mắt vô cùng hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, nhà phát hành đã tiến hành tổ chức rất nhiều sự kiện, hoạt động cho các tân thủ của tựa game. Các sự kiện Lễ Chào Giang Hồ, Sinh Sản Đạt Mốc - Nhận Quà Sốc và Phó Bản Ngày x2 Rơi, Phó Bản Khiêu Chiến x2 Rơi với nhiều phần quà giá trị dành tặng game thủ.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Tham gia ngay cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG để thỏa mãn, kết nối niềm đam mê và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé! Và đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật các thông tin mới nhất về các hoạt động và sự kiện sắp tới!

Các sự kiện chào mừng game ra mắt: https://tlbb2.vnggames.com/

Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/MotGame

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn