Siêu phẩm nhập vai hành động Monster Strike: Ghost Scramble sẽ có mặt tại Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 14:59
Monster Strike: Ghost Scramble là game thuộc thể loại hành động nhập, nhập vai. Trò chơi sẽ trình làng tại Nhật Bản vào tháng 7 tới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay mới lạ, dễ tiếp cận
  • Tổng kết những điểm nổi bật

Monster Strike: Ghost Scramble là một trong những những dự án mới nhất vừa được công ty XFLAG giới thiệu vào ngày 18/06 vừa qua. Trò chơi dự kiến sẽ chính thức trình làng đến cộng đồng Nhật Bản vào cuối tháng 7 tới đây. Những game thủ ở những khu vực khác sẽ phải chờ thêm hoặc chuyển đổi IP để tiền hành tải xuống trải nghiệm.

Siêu phẩm nhập vai hành động Monster Strike: Ghost Scramble sẽ có mặt tại Nhật Bản

Tựa game thu hút được sự chú ý của cộng đồng ngay ngày ra mắt bởi những hình ảnh đầu tiên của mình. Với nền tảng đồ họa 3D mượt mà, âm thanh sống động, trò chơi sẵn sàng mang lại những trận đấu bùng nổ và đẹp mắt. Lồng tiếng là một trong những lợi thế của game nhật, yếu tố này cũng được áp dụng với sản phẩm của chúng ta.

Siêu phẩm nhập vai hành động Monster Strike: Ghost Scramble sẽ có mặt tại Nhật Bản

Sản phẩm thuộc thể loại hành động kinh điển cùng cơ chế chơi nhập vai vô cùng hấp dẫn. Với góc nhìn từ trên xuống cùng cách thức điều khiển đơn giản, tựa game trở nên rất dễ nắm bắt với những người dùng mới tiếp cận với thể loại này. Nói không ngoa, Monster Strike: Ghost Scramble mang lại trải nghiệm vẹn toàn cả về gameplay lẫn đồ họa, âm thanh.

Bạn đọc có thể tìm hiểu và cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Monster Strike: Ghost Scramble tại: IOS, Android.

Gameplay mới lạ, dễ tiếp cận

Trên thực tế, Monster Strike: Ghost Scramble thuộc dòng game co-op có thể loại hành động với lối chơi nhập vai.

Thành thật mà nói, tựa game có lối chơ, không thay đổi quá nhiều so với người em của mình là Monster Strike. Điểm khác biệt nằm ở việc, nếu trong Monster Strike, bạn sẽ chơi solo và điều khiển một đội gồm 4 nhân vật của riêng mình. Thì ở sản phẩm lần này, bạn sẽ không còn đơn độc khi được chơi cùng với những game thủ khác.

Những game thủ có lợi thế về giao tiếp cũng như kỹ năng phối hợp đội nhóm có thể sẽ không gặp quá nhiều khó khăn với sự khác biệt này. Tuy nhiên, đội hình một phần nào đó có thể sẽ hoạt động không như ý muốn của bạn, từ đó giảm thiểu khả năng giành chiến thắng.Siêu phẩm nhập vai hành động Monster Strike: Ghost Scramble sẽ có mặt tại Nhật Bản

Đặc biệt, người chơi ở vị trí thứ 4 sẽ được đảm nhiệm những vai trò vô cùng đặc biệt trong đội hình. Tiêu biểu như điều hành máy bay không người lái để tăng sức mạnh cho đội hình và các vai trò hỗ trợ để đảm bảo cuộc đi săn diễn ra suôn sẻ.

Siêu phẩm nhập vai hành động Monster Strike: Ghost Scramble sẽ có mặt tại Nhật Bản

Đây được xem là điểm đột phá của Monster Strike: Ghost Scramble bởi so với mặt bằng chung, các sản phẩm khác hầu như không có vị trí đặc biệt này.

Để săn những con ma trong các màn chơi, bạn sẽ được sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Từ chùm tia laze khổng lồ, súng tiểu liên hay thậm chí là đại bát.

Đối phương cũng sẽ rất khó nhằn bởi sự đa dạng về chủng loại cũng như có sức mạnh khổng lồ. Game cũng sẽ mang đến cho người trải nghiệm hằng hà sa số các bản đồ với đa dạng các bối cảnh khác nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật của toàn đội hình.

Tổng kết những điểm nổi bật

  • Nền tảng đồ họa 3D chân thực, hoạt họa mượt mà.
  • Thể loại hành động với lối chơi nhập vai bắn súng hấp dẫn.
  • Hệ thống vũ khí đa dạng, cho ra những pha đấu súng mãn nhãn.
  • Lối chơi Co-op cho phép bạn cũng những người bạn cùng trải nghiệm.
  • Đa dạng các bản đồ quái vật, thách thức mọi game thủ.

Bạn đọc có thể tìm hiểu và cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Monster Strike: Ghost Scramble tại: IOS, Android.

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOS, APK, Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn