Rec Room đạt 75 triệu lượt tải xuống sau 6 năm phát triển

Thứ sáu - 05/04/2024 14:54
Rec Room thông báo trò chơi đã đạt 75 triệu lượt tải xuống sau 6 năm phát triển. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nền tảng di động đóng vai trò quan trọng phát triển
  • Phòng sinh nhật trong Rec Room

Rec Room là một thế giới ảo, trò chơi điện tử và nền tảng nội dung do người dùng tạo đã bước sang tuổi thứ sáu trong tháng này.

Trong những năm qua, metaverse đang phát triển đã tạo ra trải nghiệm đa nền tảng, toàn diện và mở rộng với hàng triệu phòng do người chơi thiết kế, tất cả là nhờ vào cộng đồng đa dạng với hơn 75 triệu người dùng ổn định.

Rec Room

Người chơi là nhà sáng tạo chính đã đóng góp nhiều trải nghiệm đến mức công ty tuyên bố rằng hiện có nhiều phòng trong Rec Room hơn so với các ứng dụng trên iOS App Store, với một triệu đô la được trả cho những game thủ đóng góp trong quý đầu tiên của năm 2022.

phát triển nội dung Rec Room

Ban đầu được xây dựng cho VR, Rec Room hiện đã là tựa game đa nền tảng, tiếp cận hơn 29 triệu người chơi đang hoạt động trên khắp thế giới, tạo và chia sẻ trải nghiệm trên mọi thiết bị: Oculus (Rift + Quest), iOS, Android, PlayStation, Xbox và Steam, với nhiều các thiết bị khác sẽ ra mắt sớm.

Nền tảng di động đóng vai trò quan trọng phát triển

Rec Room mobile

Các thiết bị di động đã góp phần đáng kể vào việc tăng tốc mở rộng Rec Room; nền tảng đã chứng kiến ​​sự gia tăng tới 640% so với hàng năm về số lượng người chơi trên điện thoại.

Kể từ năm 2016, Rec Room đã huy động được 294 triệu đô la tài trợ và được định giá là 3,5 tỷ đô la vào cuối năm ngoái.

Phòng sinh nhật trong Rec Room

Cho đến cuối tháng, người chơi có thể ghé thăm phòng sinh nhật, nơi họ có thể tham gia các hoạt động kỷ niệm và khám phá các vật phẩm mới trong trò chơi.

Người chơi có thể xây dựng các cuộc diễu hành ngoài thế giới bằng công cụ thiết kế Maker Pen của riêng Rec Room. Nó cho phép người sáng tạo xây dựng mọi thứ từ chó con, máy bay trực thăng cho đến toàn bộ thế giới trong trò chơi.

Phòng sinh nhật trong Rec Room

Nick Fajt, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập trò chơi cho biết: “Trong sáu năm qua, chúng tôi liên tục ngạc nhiên trước sự hài hước và sáng tạo của cộng đồng. Rec Room đã trở thành một cách quan trọng để hàng triệu người kết nối, học hỏi, sáng tạo và kiếm tiền."

Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2016, chúng tôi đã tin tưởng rằng chơi game và nội dung do người dùng tạo ra sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Internet và cách tất cả chúng ta kết nối. Rec Room vẫn còn sớm trong việc hiện thực hóa tầm nhìn đó, nhưng chúng tôi rất vui mừng về nơi mà cộng đồng và hành trình sáu tới chúng tôi hướng đến."

Đó là tất cả thông tin gần đây về Rec Room. Nếu vẫn còn cần thêm những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn