PUBG New State: Loạt tính năng được cập nhật trong phiên bản mới

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13
New State: Mobile - Trò chơi battle-royale đến từ Krafton đã có một số thay đổi lớn trong phiên bản cập nhật 0.9.37
Mục lục

Phụ Lục

  • New State: Mobile - Phiên bản mới, vũ khí mới
  • Tệp đính kèm mới
  • Những tính năng cập nhật khác

Với phiên bản mới lần này New State Mobile sẽ bổ sung loại khẩu súng bắn tỉa mới ở dạng Lynx AMR và sử dụng loại đạn BMG 0,50mm. Đây được xem là loại sung gây sát thương tối đa nhất. Ngoài ra còn có một số thay đổi đi kèm sẽ cung cấp thêm lợi thế cho loại súng trường hiện có. Bên cạnh đó, một số bản sửa lỗi đã được thực hiện đối với giao diện của người dùng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất. Được biết, New State Mobie đã công bố hợp tác với Assasins’ Creed để cập nhật chi tiết nhất về phiên bản mới trong tháng 8. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản đem đến nhiều tiện ích cũng như vật phẩm cho người chơi. Cùng điểm qua một số điểm mới trong New State: Mobile ngay dưới đây:

New State: Mobile cập nhật tính năng trong phiên bản mới

New State: Mobile - Phiên bản mới, vũ khí mới

Trong phiên bản cập nhật 0.9.37, súng bắn tỉa Lynx AMR sẽ được thêm vào trò chơi với dung lượng đạn 0.50 BMG. Người chơi có thể nhận được súng Lynx AMR thông qua gói chăm sóc trên mọi bản đồ cũng như kho vũ khí Chester, Troi. Đây là loại súng có sát thương cao nhất trong tất cả các tay súng bắn tỉa.

New State: Mobile cập nhật tính năng trong phiên bản mới

Lynx AMR có thể gây thêm sát thương cho xe và có khả năng xuyên qua xe để gây sát thương trực tiếp với kẻ thù khi giao tranh. Tuy nhiên Lynx AMR sẽ chỉ có 10 viên đạn và người chơi không được mua thêm từ hiện trường hay cửa hàng máy bay không người lái. Do vậy, loại súng này sẽ không được trang bị thêm "tệp đính kèm" dự phòng.

Tệp đính kèm mới

Một số tính năng phục vụ cho việc thu thập vật phẩm cửa game thủ sẽ được thêm vào trò chơi. Điều này sẽ giúp người chơi có thêm lợi thế, tùy chỉnh và bổ sung vũ khí mới, mang lại những thay đổi cho toàn bộ hệ thống riflery.

New State: Mobile cập nhật tính năng trong phiên bản mới

  • Phần đính kèm C2 cho S1897: Tính năng mới sẽ giúp người chơi thay đổi loại đạn của súng thành đạn Slug. Điều này làm tăng sát thương của vũ khí và giảm độ lan truyền âm thanh từ 9 xuống 1
  • Phần đính kèm C2 cho S12K: Tệp đính kèm mới trong phiên bản cập nhật cho phép người chơi trang bị thêm một ổ đạn mở rộng, giúp game thủ gia tăng sức chứa của vũ khí từ 5 viên lên 20 viên đạn. Tuy nhiên tốc độ đạn sẽ chậm hơn so với lúc trước.
  • Ngoài ra, với phiên bản 0.9.37, súng Mk47 có thể gắn thêm súng phóng lựu.

Những tính năng cập nhật khác

Ngoài những trang bị kể trên, New State: Mobile đã tăng thời gian báo thức của kho vũ khí lên 2,5 giây sau khi mở. Ngoài ra, chỉ những người chơi từ cấp 5 trở lên mới có thể gửi tin nhắn trò chuyện, ngược lại người chơi dưới cấp độ 5 sẽ chỉ có thể đọc tin nhắn những không thể gửi tin nhắn cho người khác.

New State: Mobile cập nhật tính năng trong phiên bản mới

Các nhân vật trong game cũng được nâng cấp thành Survivor Pass Vol.10. Người chơi phải hoàn tất các nhiệm vụ theo cốt truyện để có được trang phụ và tạo hình ưng ý của Shy-D. Bên cạnh đó, bản đồ rất được game thủ chờ đợi - Akinta sẽ được ra mắt cùng với chế độ mới mang tên Bounty Royale. Điều này chắc chắn sẽ khiến người chơi phấn khích.

Không chỉ vậy, các nhà phát triển tại Krafton đã công bố một tính năng mới trong trò chơi được gọi là New State Labs. Đây sẽ là một con đường mới để người chơi trải nghiệm máy chủ nâng cao, nơi họ có thể trải nghiệm trước nội dung của game. Tuy nhiên tính năng này sẽ không phục vụ tất cả người chơi trong đợt thử nghiệm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn