Phiên bản remake Cross Summoner R vừa ra mắt bản beta trên Android

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Cross Summoner R là game nhập vai hành động 2D với lối chơi bán tự động giúp mang lại cho bạn cảm giác phấn khích khi tham gia trò chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay độc đáo
  • Đồ họa của Cross Summoner R

Cross Summoner R hay còn gọi là Final Sky tưởng chừng đã ra đi vĩnh viễn nay đã chính thức hồi sinh trong sự vui mừng của người hâm mộ. Game thuộc thể loại hành động nhập vai và được thiết kế theo phong cách các nhân vật anime 2D của nhà phát hành Pokelabo, Inc. Nhật Bản. Tiếp sau những siêu phẩm như Border of the Brave, Chain Chronicle, Cross Summoner là phiên bản đầu tiên vào năm 2014 đã được phát hành và gây được tiếng vang, tiếp tục được nhiều người chơi yêu thích.

Để giải thích cho tên trò chơi, chữ "R" là Reborn, có nghĩa là hồi sinh thương hiệu. Trò chơi sử dụng cơ chế di chuyển bán tự động, nơi người chơi cần phải khai thác các kỹ năng quyết định ở mọi thời điểm của nhân vật để hoàn thành đối thủ. Trong game, người chơi sẽ điều khiển các hoạt động chiến đấu của nhân vật thông qua các lệnh kỹ năng được cung cấp sẵn, bao gồm tối đa 5 vị trí.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ được đặt ở chế độ chơi miễn phí với các yêu cầu thanh toán bổ sung thông qua hệ thống gashapon. Theo thông tin bổ sung từ ông Yuta Maeda, Giám đốc điều hành của Pokelabo, Cross Summoner R sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp trước khi mở rộng sang các quốc gia khác ở châu u và châu Á ...

Gameplay độc đáo

Trong chế độ PvE, những cảnh chiến đấu đẹp mắt sẽ diễn ra trên một bản đồ cốt truyện rộng lớn. Các nhiệm vụ chinh phục Boss mang đến sự hồi hộp và hấp dẫn. Ngoài ra, chế độ tháp cũng cho phép bạn chứng tỏ sức mạnh của mình. Nếu bạn đam mê dòng game Idle RPG, hãy đến trải nghiệm Cross Summoner R cùng chúng tôi ngay hôm nay.

Cross Summoner R hay còn gọi là Final Sky tưởng chừng đã ra đi vĩnh viễn nay đã chính thức hồi sinh
Cross Summoner R hay còn gọi là Final Sky tưởng chừng đã ra đi vĩnh viễn nay đã chính thức hồi sinh

Đặc biệt không giống như những game thông thường khác, người chơi có thể giải mã cốt truyện mà không cần thu thập nhân vật. Đồng thời, người chơi sẽ mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp của các nhân vật mà mình thu thập được.

Bạn sẽ điều khiển hoạt động tấn công của đội hình chiến đấu của mình gồm 5 chiến binh khác nhau thông qua các phím ảo hiển thị. Tương tự như nhiều game nhập vai khác, các anh hùng trong Cross Summoner R được chia thành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Mỗi phái có kỹ năng rõ ràng khác nhau. Hiệu ứng của từng kỹ năng cũng được thiết kế rất chi tiết và đẹp mắt. Hơn nữa, khi trải nghiệm game càng sâu, các nhân vật mà người chơi thu thập được sẽ tiến hóa lên một cấp độ cao hơn.

Đồ họa của Cross Summoner R

Cross Summoner R không sử dụng đồ họa 3D hiện đại và chỉ sử dụng hoạt ảnh 16-bit, nhưng rất dễ xem và đầy màu sắc. Ngoài ra, trò chơi có cốt truyện mới lạ và độc đáo, đó là lý do Cross Summoner R dễ thu hút sự chú ý của người chơi.

Cross Summoner R sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp
Cross Summoner R sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp

Cho dù bạn là một người chơi Cross Summoner dày dạn kinh nghiệm hay một người chưa chơi nó nhưng muốn thưởng thức một trò chơi hành động anime hấp dẫn, Cross Summoner R là dành cho bạn. Nếu bạn muốn tải xuống bản beta công khai và dùng thử, hãy click vào link trong bài của nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn