NPH Hitori no Shita: The Outcast sẽ phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 06:22
MoreFun Studios - một công ty con của Tencent Games đã chính thức hé lộ video gameplay chi tiết cho bom tấn hành động võ thuật, dựa trên bộ webcomic “nổi đình đám” cùng tên.
Mục lục

Được biết, trò chơi sẽ phỏng theo các sự kiện của loạt webcomic Hitori no Shita: The Outcast. Nhìn vào đoạn giới thiệu gameplay có thể thấy được sự mạnh mẽ trong lối chiến đấu, linh hoạt trong từng chiêu thức ra đòn và phản công cũng như khả năng hồi máu.

Game mobile

Top game quốc tế 2023 sắp ra mắt trên Tap Tap

Mở bát năm mới 2023 với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng

Hitori no Shita: The Outcast

Không những thế, game còn sở hữu cho mình công nghệ chuyển động cực kì uyển chuyển, chân thực trong từng pha giao đấu. Điều này tạo cảm giác kích thích sự hưng phấn cũng như tinh thần chiến binh trong cho người chơi, khiến họ cảm thấy như chính mình đang giao tranh với kẻ thù vậy!

Ngoài ra, Hitori no Shita: The Outcast còn có hệ thống chiến đấu tiên tiến, mới lạ được thiết kế để làm cho mọi trận chiến giống như một khán đài, với sự kết hợp giữa kỹ thuật tấn công và kỹ thuật phòng thủ. Theo đó, người chơi phải chủ động thích nghi và phản ứng với các cuộc tấn công của kẻ thù, đồng thời tìm kiếm, nắm bắt cơ hội chiến thắng trong mọi cuộc chiến.

Hitori no Shita: The Outcast

Sản phẩm sẽ sử dụng tất cả các yếu tố từ webcomic lẫn anime cùng những điều chỉnh phù hợp hơn để game thủ có thể trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn nhất!

Đây là tựa game mà bất cứ game thủ đam mê bộ webcomic này nhất định muốn trải nghiệm ngay kể cả những người chơi đam mê thể loại hành động võ thuật. Hiện tại, sản phẩm đã công bố gameplay và hé lộ những thông tin đầu tiên. Vì thế, bạn có thể theo dõi thêm các thông tin về sản phẩm thông qua Fanpage chính thức của game.

Hitori no Shita: The Outcast

sẽ theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất cho game thủ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn