Naruto Mugen: Game đối kháng về Naruto cực cuốn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
Naruto, một phần tuổi thơ của biết bao anh em ở đây. Mọt xin giới thiệu đến cho các bạn một tựa game cổ điển về Naruto: Naruto Mugen. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Naruto Mugen
  • Gameplay của Naruto Mugen
  • Đồ họa của game

Nếu bạn là fan của series Naruto và bạn đang muốn có những trải nghiệm thập niên 90, Naruto Mugen là dành cho bạn. Cùng Mọt khám phá huyền thoại một thời này nhé.

Sơ lược về Naruto Mugen

Naruto Mugen là game hành động đối kháng 2D dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Nhật. Nó giống các cái tên điển hình như Street FighterDragon Ball Z. Gameplay hấp dẫn và kịch tính với những pha quyết đấu kịch tính, nảy lửa, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Game đối kháng dựa theo tác phẩm nổi tiếng của Nhật
Game đối kháng dựa theo tác phẩm nổi tiếng của Nhật

Gameplay của Naruto Mugen

Trong game Naruto Mugen, người chơi có thể nhập vai vào anh chàng ninja nổi tiếng để so tài với các đối thủ bất ngờ và cũng rất mạnh mẽ. Đó đều là những nhân vật vô cùng nổi tiếng và bạn có thể tự do lựa chọn đối thủ của mình. Nhiệm vụ của game thủ là cố gắng sử dụng khả năng di chuyển khéo léo cùng các đòn tấn công nhanh và mạnh mẽ để hạ gục đối phương một cách nhanh nhất.

Gameplay cổ điển, đơn giản
Gameplay cổ điển, đơn giản

Đồ họa của game

Đồ họa của Naruto Mugen đi theo phong cách game ngày xưa, với hoạt ảnh pixel đơn giản, chuyển động mượt. Đồ họa đơn giản còn kèm theo một ưu điểm nữa là nhẹ. Trò chơi này khá nhẹ, chạy được trên các cấu hình tầm thấp và trung.

Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng
Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

Nhìn chung, Naruto Mugen là tựa game hành động cổ điển, đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn với những tín đồ mê Naruto. Bạn sẽ gặp lại và được so tài cùng những ninja làng lá huyền thoại. Naruto Mugen rất thích hợp thư giãn sau ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Tải và chơi game miễn phí khi nhấn vào liên kết bên dưới. Cảm ơn các bạn đã xem hết bài viết này. Mọt còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức về game Mobile nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile
  • Web chính thức
  • Link tải Game

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn