Meow Bakery: tiệm bánh mèo dễ thương

Thứ sáu - 05/04/2024 06:57
Chắc hẳn bạn đã có một ngày mệt mỏi rồi. Có muốn chơi một cái gì đó nhẹ nhàng, thư giãn không? Meow Bakery đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi của Meow Bakery
  • Tải game tại
  • Đồ họa siêu đáng yêu của Meow Bakery

Meow Bakery, một cái tên nghe khá là xa lạ với đại đa số các đọc giả ở đây. Nhưng nếu bạn là một con nghiện mèo, bạn thích làm bánh và muốn quản lý một tiệm bánh cho riêng mình, cái tên này bạn nên cân nhắc. Cùng Mọt khám phá xem trò chơi toàn sự ngọt ngào này có gì hấp dẫn không nhé.

Tiệm bánh mèo siêu cute
Tiệm bánh mèo siêu cute

Lối chơi của Meow Bakery

Trong Meow Bakery, bạn sẽ vào vai một chủ nhà hàng bánh ngọt cho động vật. Bạn sẽ phải quản lý mọi thứ có trong nhà hàng của mình. Từ mua nguyên liệu, tính toán sổ sách cho đến làm bánh, mọi thứ đều do một tay bạn đảm nhận. Nếu cảm thấy hơi vất vả, bạn có thể thuê một vài nhân viên 4 chân giúp đỡ mình. Không chỉ xoay quanh mèo, game còn có những người bạn khác như lợn, thỏ, rùa,.... Lối chơi mang đầy sự thư giãn, không hề có tý gì là cạnh tranh ở đây cả.

Gameplay nhẹ nhàng, thư giãn
Gameplay nhẹ nhàng, thư giãn

Tải game tại

Android

IOS

Đồ họa siêu đáng yêu của Meow Bakery

Meow Bakery có một chất lượng đồ họa khá ổn. Không chân thực như các game AAA, không hiện đại như các game Anime, song trò chơi lại mang trong mình sự nhẹ nhàng. Từ màu sắc, chi tiết, chất lượng hình ảnh đều rất chi là đơn giản, dịu nhẹ và một chút sự dễ thương. Mọi thứ như muốn nói với bạn rằng: nếu chơi game của tôi, mọi ưu phiền, căng thẳng đều sẽ tan biến hết.

Đồ họa nhẹ nhàng với các chi tiết đơn giản nhưng mang đến sự dễ thương vô hạn
Đồ họa nhẹ nhàng với các chi tiết đơn giản nhưng mang đến sự dễ thương vô hạn

Tóm tắt lại, đây thực sự là một trò chơi bạn nên cân nhắc. Đồ họa cute, gameplay thư giãn, nó sẽ giúp bạn xóa hết đi những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống thường ngày. Link tải game Mọt để bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã xem qua. Nhớ theo dõi và các nền tảng khác để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị gì về game nhé! Mong mọi điều tốt lành sẽ đến bên bạn.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn