Marvel Snap: Xứng tầm siêu phẩm hay bom xịt ở mọi vũ trụ?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:47
Marvel Snap: Là tựa game được phát triển dựa trên nội dung của những siêu phẩm thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Marvel Snap là tựa game được phát triển bởi Studio Second Dinner. Đây là đơn vị làm game vô cùng tiềm năng khi sở hữu nguồn nhân lực chuyên môn cao vốn đến từ tổ chức danh tiếng - Blizzard Entertainment.

Vừa qua, Marvel cũng đã tung một đoạn trailer về Marvel Snap trên kênh Youtube

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank">Marvel Entertainment của mình. Đây là cột mốc đánh dấu chính thức trò chơi này lần đầu được giới thiệu đến cộng đồng.

Marvel-Snap

Thoạt đầu, đoạn video đã thực sự khiến người hâm mộ bùng nổ khi lần lượt là sự xuất hiện bóng dáng các anh hùng từ mọi tác phẩm của MCU. Đặc biệt hơn hết, ngoại hình, phong cách chiến đấu hay thậm chí là giới tính của một vài các nhân vật đều được thay đổi.

Marvel-Snap

Cộng hưởng với nền tảng đồ họa 3D, bước đầu tựa game được dự đoán sẽ thuộc thể loại Moba hay chí ít cũng là nhập vai single player. Song, có đôi chút thất vọng từ cộng đồng khi "cực phẩm" của chúng ta lại thuộc thể loại đấu thẻ tướng.

Marvel-Snap

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước bản close beta. Bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: Marvel

Gameplay

Giống như các sản phẩm cùng thể loại, trong Marvel Snap, bạn được sở hữu và toàn quyền sử dụng một bộ thẻ bài bao gồm 12 lá. Mỗi ván game sẽ diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt đậm chất chiến thuật. Song, với thời lượng của mỗi ván chỉ vỏn vẹn 3 phút, người chơi cần tập trung cao độ để có thể nhanh chóng đưa ra chiến lược của mình.

Marvel-Snap

Mỗi quân bài đều sở hữu cho mình đầy đủ các chỉ số tấn công và phòng thủ. Do được lấy ý tưởng từ các anh hùng Marvel, mỗi thẻ bài sẽ có một chiêu thức đặc biệt mang đậm dấu ấn của anh hùng mà nó đại diện. Hiện tại, tựa game sở hữu hơn 150 thẻ bài khác nhau, thỏa mãn được hết nhu cầu phát triển chiến thuật của mọi người chơi.

Trên thực tế, để giành chiến thắng, game thủ cần đưa ra chiến lược để thâu tóm được 3 khu vực trên sân đấu. Hoạt động "búng tay" kinh điển của Thanos cũng được biến tấu để trờ thành nút thắt quan trọng để người chơi định đoạt kết quả của trận đấu.

Tổng kết

Trong quá khứ, đã không ít lần các sản phẩm lấy nội dung từ MCU trở thành nổi thất vọng của cộng đồng. Cụ thể như 2 quả "bom xịt" là Marvel Battle Lines (đã ngưng hoạt động) và Marvel Duel (hiện đang chật vật để tồn tại).

Tuy thế, những thành viên thuộc đội ngũ phát triển Marvel Snap vẫn rất lạc quan về sự phát triển của tựa game này trong tương lai.

Marvel-Snap

Thực tế, với sự mở rộng không ngừng của MCU, các phần phim mới không ngừng ra đời. Đây rất có thể là cơ sở phát triển của tựa game này trong thời gian sắp tới.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước bản close beta. Bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: Marvel

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn