Hot Wheels: Rift Rally ấn định ngày ra mắt chính thức cho nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:02
Tựa game đua xe kết hợp thế giới ảo và thực được phát triển bởi Velan Studios sẽ chính thức phát hành vào ngày 14/03 cho iOS, PS4 và PS5.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đua ở bất cứ đâu bạn muốn với Hot Wheels: Rift Rally

Được biết Velan Studios là đơn vị đứng sau tựa game đình đám Mario Kart Live: Home Circuit. Sắp tới đây, họ sẽ cho ra mắt thêm một siêu phẩm đua xe kết hợp thế giới ảo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Game mobile

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile

Thị trường game thể loại đấu tướng sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên sắp sửa bùng nổ trong thời gian tới!

Hot Wheels Rift Rally

Đua ở bất cứ đâu bạn muốn với Hot Wheels: Rift Rally

Đến với Hot Wheels: Rift Rally, chỉ với một chiếc ô tô duy nhất nhưng nó có thể biến thành 22 kiểu xe khác nhau cùng hơn 140 biến thể. Người chơi sẽ được lái xế hộp chu du khắp các cung đường thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Sản phẩm có 4 chế độ chơi gồm: chế độ Solo, chế độ Stunt, chế độ giải đố và chế độ co-op. Lối chơi của Hot Wheels: Rift Rally khá đơn giản, tương tự như lối chơi của Hot Wheels Unleashed. Từ việc di chuyển đến giao diện gần như giống nhau giúp người chơi dễ tiếp cận và thao tác.

Hot Wheels Rift Rally

Bên cạnh đó, game cung cấp nhiều mục yêu thích dành cho fan đua xe bao gồm Twin Mill, Bone Shaker, Mach Speeder và Gotta Go. Người chơi được tự do điều chỉnh màu sắc cho xế hộp của mình trở nên độc đáo hơn.

Ngoài ra, trò chơi còn cập nhật thêm các minigame, các câu đố và các thử thách khác để người chơi khiêu chiến và hoàn thành và nhận những phần thưởng giá trị để mở khóa tính năng của game.

Hot Wheels Rift Rally

Nhìn chung, Hot Wheels: Rift Rally đã cho thấy một bước mới đột phá đối với các game đua xe AR. Cùng theo dõi và trải nghiệm ngay vào ngày 14/03/2023 nhé.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn