Genshin Impact: Kusanali liệu có thể vượt qua được cái bóng của Raiden Shogun?

Thứ sáu - 05/04/2024 14:15
Những thông tin đầu tiên về Thảo Thần Kusanali của Genshin Impact đã xuất hiện. Tiềm năng của nhân vật này sẽ ra sao so với Lôi Thần Raiden Shogun?

Genshin Impact mới chỉ vừa bắt đầu phiên bản 2.8, thế nhưng những thông tin leak về vị Archon thứ 4 - Thảo thần Kusanali lại đang là tâm điểm chú ý của các game thủ. Ngay khi những thông tin đầu tiên về vị thần này xuất hiện, rất nhiều các Genshin players đã so sánh cô với Raiden Shogun - Lôi thần của Inazuma từng làm mưa làm gió vào phiên bản 2.1. Bài viết này sẽ dựa trên quan điểm cá nhân, đưa ra những đánh giá khách quan nhất về tiềm năng của Thảo thần trong tương lai.

Genshin Impact: Kusanali liệu có thể vượt qua được cái bóng của Raiden Shogun?
Những hình ảnh đầu tiên về Thảo Thần

Trước tiên, cần phải biết rằng từ trước khi Raiden Shogun ra mắt, độ hot của cô nàng đã rất đáng gờm. Từ ngoại hình nóng bỏng đến cú "Booba Sword" chính là những yếu tố khiến cho hình ảnh vị Lôi thần được phủ sóng rộng rãi. Không ngoài dự đoán, ngay khi phiên bản 2.1 chính thức cập nhật, banner Raiden Shogun đã phá kỉ lục, trở thành banner có doanh thu cao nhất cho tới tận bây giờ.

Genshin Impact: Kusanali liệu có thể vượt qua được cái bóng của Raiden Shogun?
Doanh thu kỉ lục của banner Raiden Shogun

Quay lại với Kusanali, tất cả những gì chúng ta biết cho tới thời điểm hiện tại chỉ là ngoại hình với model loli, được mọi người yêu thích và đánh giá là mang nét thuần khiết, trong trẻo. Chúng ta vẫn chưa có những thông tin chính thức về sức mạnh hay tính cách, cốt truyện của cô. Thế nhưng sức ảnh hưởng mà Thảo thần gây ra là không thể bàn cãi.

Từ trước đến giờ, các Archons luôn luôn là những nhân vật được yêu thích bậc nhất. Không chỉ bởi ngoại hình, cốt truyện được Mihoyo trau chuốt kĩ lưỡng mà còn đến từ chính sức mạnh và sự đa dụng của họ. Ví như Venti có khả năng gom quái thuộc hàng bậc nhất, Zhongli với khiên ngọc gần như không thể phá vỡ, hay Raiden Shogun với khả năng nạp nguyên tố và lượng sát thương khổng lồ. Do đó, chắc chắn rằng nàng Thảo thần của chúng ta cũng sẽ ẩn chứa những tiềm năng vô cùng to lớn, đáng để anh em game thủ kì vọng.

Genshin Impact: Kusanali liệu có thể vượt qua được cái bóng của Raiden Shogun?
Các vị thần quyền năng của Genshin Impact

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu Kusanali có thể chạm tới, hay vượt qua những gì mà Raiden Shogun đã đạt được? Rất khó để có thể dự đoán trước, bởi thông tin chúng ta biết được là quá ít. Tuy nhiên, có thể thấy Raiden Shogun chỉ thực sự gây sốt sau cutscene ở 2.0, còn Kusanali chỉ với những tấm ảnh leak ít ỏi đã chứng minh được sức ảnh hưởng của mình. Về sau, khi những thông tin về Thảo thần dần được tiết lộ, rất có thể độ hot của cô sẽ sánh ngang với Lôi thần Raiden Shogun. Hơn nữa, Mihoyo không thể bỏ qua miếng mồi béo bở về mặt doanh thu này, nên ắt hẳn sẽ làm điều gì đó khiến Kusanali trở nên đặc biệt. Không rõ nhà phát hành Genshin Impact sẽ xây dựng nên một Thảo thần ra sao, nhưng chắc chắn đó sẽ là nhân vật thu hút rất nhiều game thủ. Qua đó, ta hoàn toàn có thể hi vọng về một tương lai Kusanali sẽ vô cùng thành công, thậm chí có le còn hơn cả những gì mà Raiden Shogun đã làm được cho đến thời điểm hiện tại.

Genshin Impact: Kusanali liệu có thể vượt qua được cái bóng của Raiden Shogun?
Tiềm năng của Thảo thần lớn đến đâu?

Trên đây là những đánh giá khách quan của về tiềm năng của vị thần thứ 4 trong Genshin Impact. Dĩ nhiên ta sẽ cần đợi thêm một thời gian, khi các thông tin của Thảo Thần đầy đủ hơn. Thế nhưng mong rằng, đây sẽ là một nhân vật thú vị, và xứng đáng để anh em game thủ đầu tư trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ tin tức về game mới nhất, hãy theo dõi ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn