Diablo Immortal chính thức ra mắt ngày 02/06

Thứ sáu - 05/04/2024 16:05
Diablo Immortal đã chính thức thông báo sau một buổi livestream rằng tựa game sẽ được ra mắt cho cộng đồng game thủ vào ngày 02/06

Diablo Immortal vào ngày 25 tháng 04 đã có một buổi họp báo online để thông báo với toàn bộ các fan của mình về thời gian phát hành game chính thức. Theo như tin tức mà Mọt nắm được, tựa game đình đám này sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào 02/06 năm nay.

Tựa game bom tấn kinh điển của nhà Blizzard - Diablo Immortal đã được ấp ủ khá lâu. Game được công ty mẹ của mình phối hợp với NetEase phối hợp sản xuất, không chỉ kế thừa phong cách đen tối cổ điển và thế giới quan tráng lệ, mà còn khôi phục trải nghiệm chiến đấu mượt mà và thú vị đậm chất nhập vai kinh điển.

Diablo Immortal chính thức ra mắt ngày 02/06

Trò chơi được lấy mốc thời gian ở giữa Diablo II và Diablo III. Nhưng game vẫn giữ được những cốt truyện và các nhân vật có liên quan từ trước đấy. Những nhân vật quen thuộc mà bạn từng được trải nghiệm chắc chắn sẽ có ở bản này.

Diablo Immortal chính thức ra mắt ngày 02/06

Trong ngày hôm qua, Blizzard không chỉ công bố về việc sẽ phát hành Diablo Immortal vào đầu tháng 06 mà còn đề cập tới việc ra mắt bản PC. Cụ thể ở trang chủ của trò chơi vào ngày hôm nay đã xuất hiện việc cho đăng ký game trước ở cả nền tảng PC trong Battle.net. Đồng thời nhà sản xuất cũng khẳng định chắc chắn về việc game sẽ cho phép bạn trải nghiệm ở đa nền tảng, bạn sẽ thoải mái chiến với bạn bè dù ở Mobile hay PC.

Diablo Immortal chính thức ra mắt ngày 02/06

Những thông tin mới nhất bạn có thể xem tại trang chủ của trò chơi. Mọt cũng có một bài khái quát qua về Diablo Immortal khá chi tiết, bận có thể xem qua tại đây.

Bạn cũng có thể xem những video mới nhất trên Youtube của Mọt nhé: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn