Devil War 3D Offline FPS : Game bắn súng vũ trụ cực đỉnh

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13
Trải nghiệm phiêu lưu, chinh phục các hành tinh và chinh chiến với các quái vật ngoài vũ trụ. Hãy đến với Devil War 3D Offline FPS
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh của tựa game
  • Lối chơi cuốn hút của Devil War : 3D Offline FPS
  • Cách để bạn tồn tại trong game
  • Đánh giá về tựa game

Bạn là người thích khám phá vũ trụ, các hành tinh trong trí tưởng tượng của loài người. Bạn thích phiêu lưu, mạo hiểm, chinh phục những vùng đất mới và đối mặt với những quái vật ngoài không gian. Devil War : 3D Offline FPS sẽ mang đến những trải nghiệm đó cho bạn .

Devil War 3D Offline FPS : Trải nghiệm bắn súng không gian cực đỉnh

Bối cảnh của tựa game

Trò chơi lấy không gian mở trên một hành tinh khác, do đó trong Devil War : 3D Offline FPS game thủ sẽ gặp rất nhiều những loại quái vật kỳ lạ và phải thực hiện một loạt những nhiệm vụ cũng hết sức khó hiểu, nhưng đầy thú vị.

Bối cảnh game được xây dựng tại một khoảng không gian không xác định, với việc một chủng tộc mang nhiều nét tương đồng với loài người sau khi tự tay hủy hoại hành tinh của mình bằng chiến tranh và sự ô nhiễm, lên đường tìm kiếm vùng đất mới.

Devil War 3D Offline FPS : Trải nghiệm bắn súng không gian cực đỉnh

Trong cuộc hành trình bất tận giữa vũ trụ bao la, chủng tộc này dần tìm kiếm được những hành tinh có khả năng duy trì sự sống. Tuy nhiên, cùng với đó, họ cũng phát hiện ra rằng mình không cô đơn trong vũ trụ này, những chủng tộc trên hành tinh lạ không chấp nhận sự xâm nhập của những kẻ đến từ bóng tối vô tận của thiên hà.

Là một sản phẩm game nhập vai bắn súng mang bối cảnh khoa học viễn tưởng kết hợp yếu tố kỳ ảo và huyền bí, nơi người chơi sẽ dấn thân vào những cuộc phiêu lưu khám phá những hành tinh lạ, nhưng tinh cầu bí ẩn trên con tàu vũ trụ của mình. Bối cảnh game được xây dựng tại một khoảng không gian không xác định, với việc một chủng tộc mang nhiều nét tương đồng với loài người sau khi tự tay hủy hoại hành tinh của mình bằng chiến tranh và sự ô nhiễm, lên đường tìm kiếm vùng đất mới.

Lối chơi cuốn hút của Devil War : 3D Offline FPS

Devil War : 3D Offline FPS có cơ chế chiến đấu theo kiểu bắn súng góc nhìn thứ 3 và game thủ có thể bắn vào bất kỳ thứ gì mình thích, nhưng vấn đề là để theo kịp kẻ thù tiến lùi liên tục thì khá là khó khăn bởi điểm ngắm không được ‘khoá’ vào mục tiêu. Nhìn chung là trò chơi này có phương thức chiến đấu tương đối lạ và khó, lai một chút giữa game FPS đơn thuần và game hành động nhập vai non-target cần phải luyện tập khá nhiều mới có thể thuần thục được.

Devil War 3D Offline FPS : Trải nghiệm bắn súng không gian cực đỉnh

Game sở hữu một nền tảng cấu hình 3D với đồ họa tuyệt đẹp và bắt mắt. Hệ thống nhân vật, trang bị cũng như những quái vật ngoài hành tinh trong game đều được thiết kế với độ chi tiết cũng như mang tính thẩm mĩ khá cao. Devil War : 3D Offline FPS cũng đem đến các chế độ chơi truyền thống là PvP, PvE có kết hợp với những loại vũ khí, trang bị đặc biệt.

Người chơi còn có thể tự chế tạo những món vũ khí, trang bị thông qua các tính năng tinh chế trong game, tạo nên những khẩu súng với công năng siêu khủng hay những bộ giáp mang thương hiệu của riêng mình.

Cách để bạn tồn tại trong game

Tất nhiên khi khởi động thì Devil War : 3D Offline FPS sẽ cung cấp những hướng dẫn cơ bản để mọi người có thể làm quen với các tính năng. Ví dụ như mở cửa như thế nào, nhặt đồ gì trong đó, kiếm được súng rồi thì làm thế nào kiếm được đạn, lắp vào, sử dụng ra sao... Nhìn chung chỉ sau một vài giờ thử nghiệm thì bạn sẽ nắm được cách thế giới của trò chơi hoạt động, mình phải làm gì để kiếm đồ, sống sót.

Devil War 3D Offline FPS : Trải nghiệm bắn súng không gian cực đỉnh

Devil War : 3D Offline FPS sẽ lựa chọn 1 trong nhiều loại vũ khí từ hiện đại tới cổ điển để chiến đấu với các loại quái vật ngoài hành tinh.

Tuy vậy, với những game thế giới mở dạng này thì game thủ sẽ phải suy tính xem mình nên làm gì, làm như thế nào và có kế hoạch cụ thể cho công việc 'sống ảo'.

Đánh giá về tựa game

  • Độ hoạ game có sự hoàn thiện cao, áp dụng góc nhìn thứ nhất và công nghệ 3D ấn tượng
  • Trải nghiệm đa dạng, phong phú với nhiều nhân vật , vũ khí cũng như các monster
  • Âm thanh sinh động, chân thật, tạo được cảm giác mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn