Devil May Cry: Peak of Combat, cuối cùng đã mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 05:51
Tựa game được chuyển thể từ series đình đám của nhà Capcom đã chính thức cho phép người chơi đăng ký trước trên cả nền tảng Android và iOS.
Mục lục

Devil May Cry: Peak of Combat được hé lộ vào năm 2017, nhưng mãi đến 2021 tựa game mới được phát hành chính thức tại thị trường Trung Quốc. Không để game thủ quốc tế phải chờ quá lâu, cuối cùng Devil May Cry: Peak of Combat đã mở đăng ký trước trên nền tảng mobile.

Game mobile

Higan: Eruthyll thông báo ngày mở thử nghiệm trên nền tảng mobile

Theo đó, Higan: Eruthyll chính thức mở thử nghiệm tại Singapore, Malaysia và Canada vào ngày 23/02 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS.

Devil May Cry Peak of Combat

Cốt truyện trong phiên bản mobile này tuân thủ nguyên tác gốc trên PC. Một hiệp sĩ Sparda yêu một cô gái loài người, họ có với nhau một cặp song sinh tên là Dante và Vergil. Không may sau đó, cô gái bị bọn ác ma sát hại. Để báo thù cho mẹ, Dante đã trở thành dũng sĩ diệt ác ma mạnh nhất. Trái ngược với Dante, Vergil thèm khát sức mạnh của ác ma và sẵn sàng sát hại người thân của mình nếu họ có ý định cản đường để đạt được sức mạnh đó.

Devil May Cry Peak of Combat

Ngoài ra các bối cảnh nổi tiếng cũng sẽ được đội ngũ thiết kế đưa vào trò chơi như văn phòng của Dante, lâu đài của quỷ Mundus, cùng nhiều địa danh nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, Devil May Cry M Peak of Combat cũng sẽ giới thiệu nhiều bối cảnh mới, những con trùm mới và nhiều thứ thú vị khác để người chơi khám phá.

Devil May Cry Peak of Combat

Theo đánh giá của một số game thủ đã chơi bản Trung Quốc, Devil May Cry: Peak of Combat đã thành công bám sát nguyên tác. Người chơi trong vai Dante chiến đấu với lũ quái vật hay nhân vật do máy tính điều khiển. Bước vào một không gian mở rộng lớn, người chơi thoải mái di chuyển và tung ra những pha combo hoành tráng, đẹp mắt. Bố trí nút bấm rất hợp lý để bạn thoải mái xả chiêu và thực hiện được hầu như mọi moveset ở bản PC/Console.

Devil May Cry Peak of Combat

Hiện tại, thông tin tựa game mở đăng ký trước là một dấu hiệu tốt cho việc ra phát hành chính thức trong tương lai. Đồng thời, với tên tuổi của series gốc thì Devil May Cry: Peak of Combat hứa hẹn vẫn sẽ thu hút được nhiều game thủ bước vào hành trình diệt quỷ.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn