Cross Summoner: R - Siêu phẩm gacha chính thức được hồi sinh

Thứ sáu - 05/04/2024 14:15
Cross Summoner: R
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tạo nên một đội quân khổng lồ
  • Tham gia chiến đấu kịch tính
  • Chơi ở nhiều chế độ khác nhau
  • Điểm đặc sắc của Cross Summoner: R
  • Lời kết

Cross Summoner: R tưởng chừng vĩnh viễn biến mất khỏi làng game sau một hành trình dài suốt nhiều năm. Thế nhưng mới đây, “tượng đài” gacha lừng lẫy này một lần nữa được hồi sinh trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Cross Summoner: R - Siêu phẩm gacha chính thức được hồi sinh
Cross Summoner: R - Siêu phẩm gacha chính thức được hồi sinh

Giới thiệu

Cross Summoner: R hay còn được biết đến với cái tên Final Sky là một game mobile nhập vai 2D của NPH Pokelabo Nhật Bản. Ra mắt lần đầu vào năm 2015, trò chơi nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo game thủ.

Tuy nhiên chỉ sau một năm kể từ ngày phát hành, Final Sky phải nói lời chia tay người hâm mộ vì nhiều lý do khác nhau. Bất ngờ là vào ngày 14/7 vừa qua, trò chơi đã trở lại đấu trường với tên gọi Cross Summoner: R phát hành bởi NPH Damo Network Limited.

Để lý giải tên gọi có phần đặc biệt này, chữ R là viết tắt của Reborn, mang ý nghĩa sự tái sinh của thương hiệu làm mưa làm gió một thời này.

Cốt truyện game

Sau cuộc đối đầu với Black Iron Mage, các chủng tộc trên thế giới cuối cùng đã chào đón một khoảng thời gian yên bình ngắn ngủi. Tuy nhiên, dưới vỏ bọc bình yên này, bóng tối đã bắt đầu xâm chiếm. Vì tham vọng ích kỷ của bản thân, một nhóm người đã đặt hy vọng vào một hình thức ma thuật đáng sợ. Khi càng hiểu rõ về phép thuật này, thì thế giới cũng bắt đầu hỗn loạn. Từ Thiên giới đến Minh giới, tất cả đều bị các sinh vật bỗng nhiên xuất hiện tàn phá.

Bạn sẽ vào vai một nhân vật, tìm hiểu bí mật sâu xa dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo này. Tiêu diệt kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả, trả lại sự bình yên cho vùng đất này.

Gameplay

Đến với sân chơi Cross Summoner: R, người chơi sẽ trải nghiệm những tính năng đầy đặc sắc.

Tạo nên một đội quân khổng lồ

Thu thập các chiến binh yêu thích và tạo nên một đội thuộc về bạn để chiến đấu với kẻ thù. Các nhân vật sẽ có hệ thống nguyên tố khác nhau bao gồm lửa, kim, thổ, mộc, … để có thể khắc chế lẫn nhau tạo nên những phong cách chiến đấu mới lạ.

Mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng riêng biệt, anh em sẽ có nhiệm vụ tăng cấp từ đó vận dụng tối đa khả năng thực sự của họ trong chiến đấu.

Tham gia chiến đấu kịch tính

Bạn sẽ điều khiển đội hình gồm 5 chiến binh chiến đấu với kẻ thù. Cùng với đó, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những combo đẹp mắt từ các nhân vật mà mình sưu tập được. Khéo léo điều khiển các nhân vật để tận hưởng trải nghiệm những trận chiến vô cùng khốc liệt.

Chơi ở nhiều chế độ khác nhau

Tham gia những hoạt động PVE và PVP đặc sắc. Các nhiệm vụ đánh Boss mang đến cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở.

Điểm đặc sắc của Cross Summoner: R

  • Đồ họa 2D tuyệt đẹp mang lại cảm giác hoài cổ
  • Hiệu ứng trong game được thiết kế sinh động, hoành tráng.
  • Cốt truyện thú vị với phong cách kể chuyện độc đáo
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, ấn tượng từ tạo hình đến kỹ năng
  • Tạo ra các combo mãn nhãn từ nhân vật mình sưu tầm được

Lời kết

Nếu bạn đang kiếm tìm một tựa game anime có đồ họa độc đáo và tham gia chiến đấu khốc liệt thì Cross Summoner: R là một lựa chọn hoàn hảo. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm ở Anh và Canada. Đăng ký để trở thành một trong những người chơi đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm đặc sắc này.

Tải game: Android – IOS – APK

Đừng bỏ lỡ tin tức về game mới nhất, hãy theo dõi ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn