Chưa kịp mừng sinh nhật, Gate of Nightmares đã phải đóng cửa sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Nhà phát triển Square Enix thông báo sẽ đóng cửa Gate of Nightmares vào tháng 11 sắp tới, chỉ hơn một năm sau khi phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gate of Nightmares thông báo đóng cửa máy chủ
  • Về Gate of Nightmares

Tựa game Gate of Nightmares được sự hợp tác giữa Square Enix và Hiro Mashima bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa máy chủ vào ngày 30 tháng 11 sắp tới, chỉ hơn một năm sau khi phát hành (10/2021) tại Nhật Bản.

Gate of Nightmares thông báo đóng cửa máy chủ

Chưa kịp mừng sinh nhật, Gate of Nightmares đã phải đóng cửa sớm

Được biết, Gate of Nightmares là một tựa game nhập vai theo lượt với sự hợp tác cùng tác giả manga nổi tiếng - Hiro Mashima, người đã tạo ra Fairy Tail. Mặc dù nó đến từ những người tạo ra Fairy Tail, nhưng trò chơi lại có một câu chuyện khác và một vũ trụ khác. Điểm tương đồng chỉ đến từ thiết kế nhân vật và bối cảnh thế giới của Hiro Mashima.

Tương tự như các tựa game khi đến bước đến giai đoạn kết thúc khác, trò chơi sẽ phát hành hai chương mới và cũng sẽ mở lại một số sự kiện trước đó nhằm tri ân người chơi ở giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức đóng cửa máy chủ.

Hiện tại vẫn chưa biết lý do cho việc chấm dứt trò chơi là gì và rất nhiều suy đoán đã được đưa ra. Nhiều người chơi cho rằng sự phổ biến của game đang bắt đầu giảm dần do sự cạnh tranh từ các trò chơi di động khác đã dẫn đến sự kết thúc nhanh chóng.

Về Gate of Nightmares

Về Gate of Nightmares

Gate of Nightmares là một trò chơi giả tưởng cổ điển lấy bối cảnh ở cả thế giới thực và Lemurias.

Lemurias là một thế giới song song, nơi giấc mơ của mọi người hợp nhất và trở thành hiện thực, còn Nightmares là những sinh vật quái dị được sinh ra từ nỗi kinh hoàng và đau khổ của con người.

Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ của Emma và Azel, một cô gái trẻ và một chàng trai trẻ - Emma là một Nightwalker đã được dạy để chiến đấu với Nightmares; Azel là một cậu bé có vẻ thu hút Nightmares. Một cuộc phiêu lưu hoành tráng bắt đầu khi số phận của họ quấn lấy nhau.

Đó là tất cả thông tin mới nhất về việc đóng cửa Gate of Nightmares. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà hãy kiểm tra chúng tại Mobile!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn