Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 16:05
Kinh Mạch là tính năng hoàn toàn mới trong phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao của VLTK1M, đem đến lượng chỉ số cực khủng sau khi “đả thông” Bát Mạch Chân Kinh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cơ bản về số lượng huyệt vị và tỷ lệ xung huyệt
  • Cày nguyên liệu nhanh nhất ở đâu
  • Vì sao Kinh Mạch lại quan trọng?

Sau bao nhiêu mong chờ, phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao cuối cùng đã ra mắt chính thức vào 21/4. Ngoài sự bùng nổ của Tiêu Dao phái, cộng đồng đang rất quan tâm đến tiềm năng của hệ thống Kinh Mạch - sức mạnh mới cho nhân vật.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Từ phiên bản này, người chơi cấp 120 trở lên sẽ được mở giao diện Kinh Mạch. Bạn có thể dễ dàng thấy các chỉ số phụ trợ cộng thêm ở cột thuộc tính kích hoạt bên phải. Khung bên trái là các loại mạch và chỉ số tầng. Tầng càng cao, yêu cầu cấp nguyên liệu và số lượng càng tăng.

Cơ bản về số lượng huyệt vị và tỷ lệ xung huyệt

Trong tính năng này, sẽ có tất cả 8 mạch và 16 huyệt vị cho mỗi mạch. Bạn sẽ được nâng cấp tiếp các mạch sau khi đã xung huyệt toàn bộ huyệt vị của tầng đó. Nguyên liệu xung huyệt là Hộ Mạch Đơn và Nguyên Khí, nhận được qua hoạt động ngày trong game.

Điểm đặc thù của xung huyệt nằm ở phần nguyên liệu và tỷ lệ thành công. Với Hộ Mạch Đơn có phẩm chất cao, tỷ lệ thành công sẽ rất lớn, thậm chí có thể “nhảy cóc” 3 huyệt vị một lần, bình thường sẽ là 1.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Tuy có tỷ lệ thất bại, nhưng nếu “đen quá”, thì tới lần thứ 4 xung huyệt, bạn chắc chắn sẽ thành công. Dẫu không bị giảm tầng hay huyệt vị, nhưng nguyên liệu thì… không bao giờ trở lại.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Cày nguyên liệu nhanh nhất ở đâu

Như đã đề cập ở trên, thông qua hoạt động ngày, bạn sẽ nhận được rất nhiều Hộ Mạch Đơn và Nguyên Khí. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những nơi cho nhiều vật phẩm này trước, nếu quá ít thời gian trải nghiệm toàn bộ.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Dễ nhất là Nhiệm Vụ Sư Môn, khi hoạt động này chỉ cần để “auto” lo liệu. Tùy vào quỹ thời gian, bạn có thể đi Kiếm Chủng, Vượt Ải, Ngũ Hành Trận, Sát Thủ cùng với team theo phong cách “fast run” để tiết kiệm thời gian nhất. Cuối cùng, dành quỹ thời gian giải trí buổi tối cùng anh em trong bang hội tham gia các hoạt động Boss Dã Ngoại, Phong Lăng Độ hay Chiến Trường Tống Kim.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 MobileChi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Để có thể dễ dàng nhận được các nguyên liệu Hộ Mạch Đơn cấp cao hay phẩm chất tốt hơn, game thủ nên săn ưu đãi hàng ngày tại Cửa Hàng hoặc Đấu Giá sau các hoạt động hàng ngày. Những Hộ Mạch Đơn tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, mà thời gian xung huyệt lại được nhanh, tỷ lệ thất bại giảm thiểu đi rất nhiều.

Vì sao Kinh Mạch lại quan trọng?

Theo đánh giá từ game thủ sau ít ngày ra mắt, Kinh Mạch là tính năng rất quan trọng để gia tăng giới hạn lực chiến, vốn đang bị chững ở những máy chủ đầu. Dẫu thế, giá trị mà Kinh Mạch mang lại chỉ thực sự rõ nét ở những tầng kinh mạch cao hơn, khi các chỉ số thuộc tính được cộng vào đáng kể.

Chi tiết nhất hệ thống Kinh Mạch trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Vì lẽ đó, bạn có thể nâng cấp Kinh Mạch theo 2 cách: Dồn nguyên liệu và nâng 1 lần cho đã hoặc cứ đủ là lên luôn. Dẫu hiệu quả là như nhau khi chỉ số lực chiến tăng đều, nhưng chỉ có ở dồn nguyên liệu, game thủ mới có thể tận hưởng cảm giác “nhấp đã tay” mà thôi.

Phiên bản mới Nhất Niệm Tiêu Dao đang mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho cộng đồng game thủ. Không chỉ tò mò khai phá sức mạnh của Tiêu Dao, họ cũng không quên tìm phương án “trị” môn phái này. Cùng với đó, hàng loạt update mới về Boss Hoàng Kim, tính năng tăng lực chiến cũng trở thành chủ đề bàn tán không dứt suốt mấy ngày qua.

Bởi thế, để không bị “nhiễu loạn thông tin”, cũng như tìm kiếm cho mình những hướng dẫn chính xác và thông tin mới nhất, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết mới nhất tại:

Fanpage:https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Website: https://volamm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn