Blue Reflection Sun: sản phẩm của NPH DMM Game chính thức mở đăng ký sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 06:52
Blue Reflection Sun: Siêu phẩm hành động nhập vai của công ty DMM chính thức mở đăng ký trước và hỗ trợ cho người dùng IOS, Android và PC

Blue Reflection Sun là một trong những sản phẩm mới nhất của hà phát hành DMM. Trò chơi dự kiến sẽ là bom tấn của dòng game hành động nhập vai ngay khi ra mắt trên thị trường vào năm sau.

Blue-Reflection-Sun-6

Trên thực tế, Blue Reflection Sun ra mắt với vai trò phiên bản kế nhiệm người đàn anh của mình là Blue Reflection. Tựa game này được đồng phát triển bởi công ty Gust và đã được phát hành bởi Tecmo Koei trên nền tảng PC, Play station vào năm 2017.

Đến với lần trở lại này, DMM quyết định sẽ cải tiến về đồ họa so với phiên bản trước với việc mang hình ảnh trên nền tảng PC vào chiếc điện thoại của người dùng.

Blue-Reflection-Sun-5

Tuy nhiên, Blue Reflection Sun sẽ sở hữu một nội dung cốt truyện hoàn toàn khác so với phiên bản cũ. Trong game, người chớ sẽ hóa thân thành Shirai Hinako một vũ công ba lê nổi tiếng.

Blue-Reflection-Sun-4

Nhưng do chấn thương nặng lúc luyện tập nên cô không thể biểu diễn được nữa. Tưởng chừng như giấc mộng vũ công đã tan vào hư vô thì cô lại được ban cho sức mạnh ma thuật. Với phép màu này, không những cơ thể của Hinako được bình phục mà cô còn nhận được một loại sức mạnh đặc biệt.

Blue-Reflection-Sun-3

Bằng cách kết bạn với các bạn cùng lớp của mình, Hinako có thể sử dụng khả năng của họ để hỗ trợ cô trong chiến đấu chống lại những quái vật từ thế giới khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội ngũ phát hành vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, để không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, DMM vừa qua đã thông báo mở đăng ký trải nghiệm sớm phiên bản thử nghiệm.

Blue-Reflection-Sun-2

Đợt đăng ký sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 1/12 và ở ngày sau đó, đợt thử nghiệm sẽ chính thức bắt đầu.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng đăng ký tại: Trang chủ. Lưu ý, DMM chỉ mở tối đa 3000 suất cho những người đăng ký nhanh nhất.

Theo dõi thông tin của tại: Trang chủ.

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn