Battlefield Mobile: Khuấy đảo khu vực SEA với đồ họa đỉnh cao

Thứ sáu - 05/04/2024 15:37
Battlefield Mobile: Cộng đồng game thủ tại khu vực SEA liên tục quay xe với đợt cập nhật gói đồ họa cực khủng
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung cập nhật

Battlefield Mobile là trò chơi thuộc thể loại bắn súng FPS nổi tiếng được phát triển bởi công ty ELECTRONIC ARTS. Sau lần công bố lần đầu tiên vào năm ngoái vào tháng 09/2021, tựa game hiện đã có một đợt thử nghiệm Alpha vào đầu năm nay.

Battlefield-Mobile

Đồ họa của sản phẩm bước đầu bị đánh giá có phần "phèn" và gây thất vọng đến phần lớn game thủ. Với vị thế xuất thân từ một nhà là game nổi tiếng, những chỉ trích của cộng đồng qua đó lại càng thêm nặng nề.

Battlefield-Mobile

Song với tinh thần lắng nghe và cầu tiến, đội ngủ phát triển của Battlefield Mobile mới đây đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới với gói nâng cấp đột phá về đồ họa.

Nội dung cập nhật

Trên thực tế, sau lần cập nhật, nền tảng Twitter liên tục xuất hiện những bài viết chia sẻ những ảnh chụp màn hình ingame của Battlefield Mobile. Có thể thấy, những hình ảnh mới nhất về tựa game phản ánh được độ chi tiết và được đánh bóng tốt hơn rất nhiều so với bản Alpha trước đây.

Battlefield-Mobile

Bên cạnh đó, một số vũ khí quen thuộc với người dùng phiên bản PC như: G3A3, AK74u, M4 và G36 sẽ được cập nhật. SKS cũng có thể xuất hiện cùng với M249, SAW và 1911 Pistol trong bản thử nghiệm mới của Battlefield Mobile.

Battlefield-Mobile

Qua đó có thể thấy, đội ngũ phát triển đang thực sự có ý định mang đến người chơi những trải nghiệm nguyên vẹn nhất từ bản phát hành PC và console. Kèm theo đó là những tính năng mới toanh nhưng không kém phần thú vị cũng sẽ xuất hiện.

Tựa game hiện đang có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm tại: IOS - APK - Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn