Bỏ qua cuộc chiến cân bằng tại Hạp Cốc, nhà phát triển Vương Giả Vình Diệu (VGVD) đang thực hiện một công việc xuất sắc khi thu hút game thủ nữ thông qua các chiến dịch kết hợp với các thương hiệu "kawaii" (dễ thương). Hai chiến dịch mà VGVD hướng đến là nhân vật hoạt hình Kuromi-sama và thương hiệu trang sức Pandora, với mục tiêu đánh vào tâm lý của phái nữ và khiến họ không ngần ngại chi tiêu để sở hữu những vật phẩm độc đáo từ VGVD.
Bích Phương tự nhận 'vua lì đòn', fan cứng cũng không kéo nổi rank cho chị yêu |
Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có kỹ năng mới cực bá! |
Liên Quân Mobile: Cặp đội Quang Hải - Lyly Sury chính thức tan vỡ đường ai nấy đi |
Với sự hợp tác với các nhân vật Sanrio, người chơi VGVD có thể chọn lựa giữa 2 dòng trang phục mới cho dàn lính, xe và nỏ đồng minh bao gồm Hello Kitty và Cậu Bé Cắm Trại. Hoạt động đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 11/04 đến 24/04, tạo nên không khí sôi động và đa dạng tại Hạp Cốc.
Sự hợp tác với các nhân vật Sanrio không chỉ thu hút game thủ VGVD mà còn khiến nhiều người chơi Liên Quân Mobile nữ phải "điên đầu" với dòng trang phục dễ thương cho lính và xe tại Bình Nguyên Vô Tận.
Ngoài ra, VGVD còn kết hợp với thương hiệu trang sức nổi tiếng Pandora để sản xuất hàng loạt trang sức như vòng tay, dây chuyền, bông tai lấy cảm hứng từ các anh hùng tại Hạp Cốc như Đại Kiều, Tiểu Kiều, Vân Anh, Yao,... Điều này đã giúp VGVD thành công trong việc đưa tựa game của mình ra ngoài thế giới, đặc biệt là trong lòng các game thủ tại Hạp Cốc.
Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian sắp tới nhé.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn