VALORANT: Sự thật thú vị sau đây về ZmjjKK và đồng đội khiến nhiều người phải 'ngã ngửa'

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Trong một cuộc phỏng vấn, đội trưởng của EDG là CHICHOO đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Nền VALORANT Trung Quốc hiện chưa có giải đấu VCT của riêng mình, song đội hình VALORANT của họ là Edward Gaming đã gây ra tiếng vang trên trường quốc tế nhờ nhiệt huyết cùng lối bắn vô cùng máu lửa và ngông cuồng. Các fan quốc tế có lẽ sẽ chỉ mới biết đến EDG hồi giữa năm 2023, thông qua sự kiện Masters Tokyo.

valorantedg-1.jpg

Tại giải đấu này, EDG đã gây nên một làn sóng vô cùng mới, các chàng trai người Trung Quốc không ngần ngại giao tranh, thậm chí ZmjjKK (Kang Kang) còn thể hiện mình là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của giải đấu nhờ kỹ năng cá nhân cực khủng. Mặc cho việc thiếu đi kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn và nhận lấy trận thua đầu tiên trước T1 ở vòng bảng, EDG đã gây bất ngờ khi đánh bại Navi cũng như giành chiến thắng trong trận đấu quyết định trước T1 để đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp. Tuy không thể bước xa hơn nữa vào bán kết bởi đã bị chặn đứng bởi PRX, EDG đã cho thấy mình chính là một 'chú ngựa ô' đích thực của nền VALORANT thế giới.

valorantedg-3.jpg

Nhiều người đặt câu hỏi, vì sao một đội tuyển toàn những gương mặt trẻ tuổi lại có thể gây náo động nhiều đến như vậy? Wan “CHICHOO” Shunzhi - tuyển thủ Controller hiện tại của EDG đã chia sẻ một thông tin vô cùng ngỡ ngàng khiến ai cũng phải gật gù và công nhận tài năng cũng như những cố gắng của các chàng trai này.

CHICHOO gia nhập Edward Gaming vào năm 2021, và mặc cho việc thời điểm đó MOBA - hay nói ngắn gọn hơn là LMHT vẫn đang thống trị, nền VALORANT Trung Quốc thực chất đã phát triển từ rất lâu về trước, cụ thể là vào mùa hè 2020, khi VALORANT vừa ra mắt. Các đội tuyển VALORANT đều đã đấu tập với nhau kể từ 2020. Bởi vì chúng tôi không có cho mình một hệ thống giải đấu hay máy chủ chính thức, chúng tôi sẽ tham dự các giải với tư cách là ứng viên đến từ Châu Á và nương nhờ sever Hàn Quốc, Nhật Bản.

valorantedg-2.jpg

Có thể thấy, lineup tuy trẻ của EDG thực chất lại không hề 'non' một tí nào. Họ thậm chí còn có kinh nghiệm thi đấu cùng nhau từ rất lâu về trước. Và dù cho mọi người có nghĩ như thế nào đi chăng nữa, chắc chắn Trung Quốc sẽ không bỏ qua một tựa game như VALORANT, trái lại trong lúc không có máy chủ riêng, chính họ cũng đã là người vẫn ngày đêm luyện tập để có thể sẵn sàng vươn mình ra biển lớn, tương tự như trường hợp của EDG.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn