Tướng mới LMHT Briar - Quái Nữ Ma Cà Rồng hé lộ hình ảnh đầy ma mị

Thứ năm - 04/04/2024 05:20
Mới đây, cộng đồng người chơi LMHT cảm thấy "rùng mình" với ngoại hình chính thức của vị tướng Briar.

Thời điểm hiện tại, khi mà Riot Games chỉ tiết lộ một vài chi tiết nhỏ về nhân vật sắp ra mắt như các từ ngữ như "điên cuồng", "khát máu" và "cơn đói không thể kiểm soát". Tuy nhiên, ngoại hình chính thức của vị tướng với tên gọi Briar này vẫn đang là ẩn số đối với các game thủ. Điều này đã đẩy sự tò mò của cả cộng đồng LMHT lên cao khi ngày cập bến Summoner Rift đã cận kề.

Mới đây nhất, Big Bad Bear - một nhà sáng tạo nội dung Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trên Youtube đã tiết lộ một hình ảnh giật gân được cho rằng đây là ngoại hình chính thức của Briar. Thế nhưng, cộng đồng vẫn đang rất hoang mang khi chưa có thông tin xác thực chính xác nào đến từ Riot Games mà chỉ là hình ảnh rò rỉ từ mạng xã hội. Với thông tin này, rất có thể sẽ khiến Riot Games lên tiếng xác nhận về người đi rừng "khát máu" của mình trong một vài tuần tới.

Tướng-mới-Briar-Quái-Nữ-Ma-Cà-Rồng-2.jpg

Theo như hình ảnh "giật gân" hiển thị trong video mô tả, cộng đồng cho rằng Briar là một ma cà rồng trẻ với làn da nhợt nhạt, bộ quần áo màu đen che phủ cơ thể, cẳng tay và chân, cùng mái tóc màu trắng kỳ lạ với phần đầu màu đỏ. Khuôn mặt của cô có hình dạng rất giống với Vex, nhưng nó có đôi mắt lồi màu trắng không có đồng tử cho thấy Briar bị mù. Điều này giống như Lee Sin, khiến các giác quan khác của Briar có thể được nâng cao để sử dụng trong việc vô hiệu hóa kẻ thù.

Tướng-mới-Briar-Quái-Nữ-Ma-Cà-Rồng-1.jpg

Đáng chú ý, Briar dường như bị nhốt bên trong "còng" có gai nhọn kỳ lạ, trông giống hệt vật thể được hiển thị trong đoạn giới thiệu đầu tiên của cô ấy. Cộng đồng cho rằng "Quái Nữ Ma Cà Rồng" đang bị khóa trong những xích chiếc gai, khiến cho sức mạnh thực sự của cô ấy đang bị hạn chế hoặc chỉ đang "kiềm hãm" sức mạnh của mình. Rất có thể, Briar sẽ có hiệu ứng gỡ bỏ phong ấn vào một thời điểm nào đó trong trò chơi và trở về sức mạnh "nguyên bản" của mình.

Hiện tại vẫn chưa biết những rò rỉ về ngoại hình chính xác của Briar này có chính xác hay không, chúng ta hãy cùng chờ Riot xác nhận trong thời gian gần nhất. Ngoài ra, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn