Tin vui dành cho cộng đồng LMHT, đã có hơn 25.000 tài khoản bị ban vì gian lận

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Theo đó, Riot Games đang thực sự mạnh tay trong việc xử lý những người chơi gian lận.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Riot đã liên tục thực hiện những đợt ban diện rộng nhằm hướng đến mục tiêu loại bỏ hoàn toàn các tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 (hay chúng ta thường gọi là "tool hack") khỏi trò chơi. Như những gì đã thông báo, có hơn 25.000 tài khoản sử dụng tool hack đã bị sờ tới, và tất nhiên là đều bị ban vĩnh viễn.

Hơn 25.000 tài khoản đã bị Riot ban trong thời gian qua
Hơn 25.000 tài khoản đã bị Riot ban trong thời gian qua

RiotK3o nói rằng anh và các đồng nghiệp đã "dẹp" hơn 25.000 tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3, và mong rằng người chơi vẫn sẽ tích cực "report" những kẻ tương tự để giúp môi trường LMHT trở nên trong sạch hơn.

Tất cả vì một môi trường trong sạch cho LMHT
Tất cả vì một môi trường trong sạch cho LMHT

Không những vậy, vấn nạn toxic cũng được Riot ngó tới rất kĩ càng trong giai đoạn này. Họ thậm chí còn tiến hành "global ban" những streamer có hành vi toxic trong thời gian dài, cụ thể ta có thể kể đến anh chàng người ý Brizz94. Bên cạnh đó là hành động ban thẳng vào IP vị trí của những người chơi tương tự, khiến họ không thể lập tài khoản khác để tiếp tục chơi LMHT trong thời gian nhận án phạt được - đây chính là trường hợp của TF Blade trong thời gian anh đang sang Hàn Quốc để leo ranh.

Vì quá toxic nên TF Blade cũng không thể tránh khỏi
Vì quá toxic nên TF Blade cũng không thể thoát khỏi "lưới trời" mà Riot giăng ra

Có thể nói rằng, Riot đang thực sự biết chăm chút cho LMHT sau một khoảng thời gian đầu năm đầy rối loạn với hàng loạt phần mềm tool hack tinh vi xuất hiện. Liệu rằng những nỗ lực kể trên có giúp họ đem lại sự công bằng cho tựa game đã hơn 10 năm tuổi này?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn