Thời điểm ra mắt Briar, tướng mới LMHT, đã rất cận kề

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Game thủ đang hào hứng kể từ lúc Riot Games hé lộ thông tin của vị tướng Briar, nữ Ma Cà Rồng tiếp theo sẽ xuất hiện tại vũ trụ LMHT.

Tính đến thời điểm hiện tại, Riot Games chỉ tiết lộ một vài chi tiết nhỏ về nhân vật sắp ra mắt tại bản đồ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Cụ thể, nhà phát hành thường xuyên sử dụng các từ ngữ như "điên cuồng", "khát máu" và "cơn đói không thể kiểm soát" để mô tả về vị tướng này. Tuy nhiên, vị tướng với tên gọi Briar này vẫn đang là ẩn số đối với các game thủ. Khoảng thời gian gần đây, thông tin dần được hé lộ nhiều hơn và người chơi sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để chờ lâu hơn nữa.

1690799042Khi-nào-tướng-mới-Briar-ra-mắt-máy-chủ-chính-thức-2.jpg
1690798924Khi nào tướng mới Briar ra mắt máy chủ chính thức 4.jpg

Mới đây, các tệp âm thanh mới có biệt danh "BR" đã được phát hiện trong ứng dụng client của Liên Minh Huyền Thoại. Điều này có vẻ như liên quan đến cái tên mã của Briar sẽ là BR. Các tệp âm thanh mới xuất hiện sẽ chỉ ra các trạng thái "Trung lập", "Vui vẻ", "Giận dữ" và "Ngủ" tương ứng với vị tướng này trước thềm ra mắt.

Riot-Games-vô-tình-hay-cố-ý-để-lộ-thông-tin-vị-tướng-Briar-trong-Client-LMHT-1.jpg

Theo dự đoán của game thủ, các bản ghi audio mang đến một bầu không khí giống như các hầm ngục tối – thứ mà chỉ có thể gặp khá nhiều trong các lâu đài ma ám trong phim bao gồm – tiếng cánh cửa nặng nề mở ra và tiếng xích kêu leng keng. Ngoài ra, cô ấy còn trông giống với một nhân vật kinh dị hơn so với tiết lộ ban đầu là anime mà nhiều người nghĩ đến.

Riot-Games-vô-tình-hay-cố-ý-để-lộ-thông-tin-vị-tướng-Briar-trong-Client-LMHT-2.jpg

Sau cùng, theo như dự đoán, vị tướng Briar có thể sẽ xuất hiện và được ra mắt tại bản cập nhật 13.18 (cụ thể vào ngày 13/09) sắp tới. Các bạn nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được hơn nhiều thông tin về LMHT nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn