LMHT: Ruler chia sẻ bí quyết Faker vẫn luôn giữ được danh hiệu "Quỷ Vương Bất Tử"

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Mới đây, Ruler có những chia sẻ về kỷ niệm thú vị liên quan đến Faker.

Mặc dù chưa từng thi đấu cùng đội tại LCK, nhưng Ruler và Faker đã có cơ hội trở thành đồng đội hai lần khi tham gia đội tuyển Quốc gia tại ASIAD (2018 và 2023). Không chỉ đối đầu trên sân, Faker và Ruler còn có nhiều "duyên nợ" với nhau. Những pha xử lý xuất sắc của họ đã trực tiếp loại bỏ đối thủ khỏi CKTG, làm cho mối quan hệ giữa hai tuyển thủ trở nên đặc biệt hơn.

LMHT: Ruler chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ với Faker, tiết lộ điều thú vị về

Trong quá trình diễn ra CKTG 2023, ngoài việc gặp nhau trong trận bán kết, Ruler và Faker còn có cơ hội trải nghiệm bộ môn bóng bàn cùng nhau. Đáng chú ý, Faker đã cho thấy khả năng tạt bóng rất đáng gờm với sức mạnh thực sự ấn tượng.

Chính Ruler và các khán giả xung quanh đều phải ngạc nhiên và thán phục với khả năng đó của Chủ tịch. Tuy nhiên, không giống với trình độ chơi LMHT của anh ấy, Faker không chơi bóng bàn thực sự xuất sắc khi anh cũng gặp khó khăn trong việc nhặt bóng.

LMHT: Ruler chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ với Faker, tiết lộ điều thú vị về

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này, Ruler nói: "Tôi đã chơi bóng bàn với Sang-hyeok. Mỗi khi bóng đến gần anh ấy, anh ấy luôn tung ra một cú đánh mạnh và mạnh mẽ, không bao giờ thay đổi. Cách chơi của anh ấy giống như "Tôi sẽ tiêu diệt đối thủ đang đứng bên kia bàn".

Qua chia sẻ của Ruler, có thể thấy, Faker không chỉ nghiêm túc trong LMHT, mà gần như chơi bất kỳ môn nào có tính cạnh tranh thì anh chàng cũng rất nghiêm túc. Nhưng có lẽ những ai theo dõi Faker lâu năm đều biết, thái độ luôn chuyên nghiệp và luôn hướng tới danh hiệu, tới chiến thắng, chính là yếu tố đã giúp Faker duy trì kỹ năng và sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình.

LMHT: Ruler chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ với Faker, tiết lộ điều thú vị về

Tính cạnh tranh và khao khát chiến thắng đôi khi có thể tạo ra những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, với Faker, đó lại chính là nguồn động lực để anh trở thành "Quỷ Vương bất tử" ngày hôm nay và đã xứng đáng được vinh danh với chức vô địch CKTG 2023 cùng đội T1 vừa qua.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn